Quảng cáo

Giữa tin đồn Mbappe đến Real, Thierry Henry phá vỡ sự im lặng

Thứ tư, 25/08/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại người Pháp đã có những chia sẻ về người đàn em.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe đang muốn rời PSG ngay trong mùa hè để gia nhập Real Madrid. Thậm chí, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, đội bóng hoàng gia đã gửi lời đề nghị trị giá 160 triệu bảng để thuyết phục đại diện nước Pháp nhả người.

chuyen_nhuong_2

Tuy nhiên, theo quan điểm của Thierry Henry, tất cả đơn giản chỉ là những đồn đoán bình thường, còn Mbappe thì vẫn đang tập trung thi đấu cho PSG. Trao đổi với Amazon Prime, huyền thoại của CLB Arsenal chia sẻ:

“Tôi không biết điều gì đang xảy ra với Kylian Mbappe, chúng ta luôn có thể suy đoán và bàn tán rất nhiều điều.

Với tôi, những gì tôi thấy là cậu ấy vẫn ở đó, vẫn đang tập luyện, đi bộ, chạy và cố gắng tạo cơ hội cho các đồng đội của mình. Mbappe có khả năng săn bàn, tôi biết rõ điều đó. Cậu ấy cũng tôn trọng hợp đồng của mình, cậu ấy không làm gì xấu và vẫn thể hiện tốt trên sân.

C9OerntXcAArKyO
Mbappe được coi là truyền nhân của Henry

Giống như tôi thường nói, với một cầu thủ xuất chúng, chúng ta luôn tìm kiếm những sai lầm nhỏ nhặt. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại PSG. Ngoài ra, tôi cũng mong anh ấy sẽ tiến bộ hơn và chúng ta hãy xem tương lai sẽ mang lại cho anh ấy những gì.

Nhưng liệu anh ấy có thiếu tôn trọng ai đó không? Không, tôi vẫn chưa thấy điều đó. Anh ấy hiện diện ở PSG và thậm chí đang chơi tốt”.

Việc Mbappe muốn ra đi là sự thật, tuy nhiên chân sút sinh năm 1998 vẫn rất tôn trọng đội bóng chủ quản và anh vẫn đang thể hiện điều này thông qua những màn trình diễn xuất sắc trên sân.

Chính vì thế nhiều khả năng, Mbappe sẽ chỉ gia nhập Real Madrid theo dạng CNTD sau khi mùa giải này khép lại.

Sự nghiệp lẫy lừng của Thierry Henry tại Arsenal

Kylian Mbappe: Ngày rời PSG không còn xa?

Ấn định thời điểm Mbappe gia nhập ‘gã khổng lồ’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Thierry Henry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT