Quảng cáo

Pique ‘thả thính’ Haaland và Mbappe hộ Barca

Thứ năm, 19/08/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay.

Với việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang bước vào những năm tháng đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp, Erling Haaland và Kylian Mbappe đang được kỳ vọng sẽ trở thành những siêu sao đẳng cấp tiếp theo trong làng túc cầu.

Haaland, người đã bùng nổ tại RB Salzburg và đạt được những đỉnh cao kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 12/2019. Trong 66 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng vùng Ruhr, anh đã ghi được 64 bàn thắng và có được 15 kiến tạo. Thống kê này đã khẳng định chân sút người Na Uy đang là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất ở châu Âu.

Pique ‘thả thính’ Haaland và Mbappe hộ Barca 70161
Mbappe và Haaland đang được coi là tương lai của bóng đá thế giới

Về phần Mbappe, dù mới 22 tuổi nhưng anh đã gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp với 4 chức vô địch Ligue 1 cùng Monaco và PSG, 3 lần lên ngôi ở Cúp quốc qua Pháp và đặc biệt nhất là đăng quang FIFA World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

Mới đây, trung vệ kỳ cựu của Barcelona, ​​Gerard Pique cũng đã có những chia sẻ về 2 ngôi sao này. Cầu thủ 34 tuổi được hỏi ý kiến ​​của mình về những ngôi sao đang lên trên Twitch và Pique đã trả lời rằng:

“Mbappe và Haaland khác nhau. Một người rất giống Ronaldo Luis Nazario, đó là Mbappe. Haaland mạnh mẽ hơn, anh ấy là một sát thủ ghi bàn”.

Tất cả những bàn thắng của Mbappe tại Ligue 1 mùa giải 2020/21

Đối với Haaland và Mbappe, bộ đôi này có thể tiếp tục tái hiện sự kình địch giống như giữa Messi và Ronaldo. Các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng, Barcelona đang tìm cách sử dụng mối liên hệ của họ với Mino Raiola để thuyết phục cập bến Haaland, tuy nhiên điều đó khó xảy ra, trong khi Mbappe đã được Real Madrid để ý từ rất lâu.

Mất Pogba, MU quyết mang 'báu vật của Barca' về thay thế

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland Ronaldo Messi Pique Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT