Quảng cáo

Không phải Real hay Barca, Haaland sẽ gia nhập đại gia nước Anh?

Thứ năm, 19/08/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy đang là một trong những tâm điểm của TTCN hè năm nay.

Không có từ ngữ nào có thể phản ánh đúng những gì mà Erling Haaland đã làm được cho đến nay trong sự nghiệp còn non trẻ của mình. Kể từ khi chuyển đến Dortmund, cầu thủ sinh năm 2000 đã làm điên đảo cả châu Âu với những màn trình diễn đẳng cấp của mình. Mùa trước, anh đã ghi 41 bàn sau 41 trận cho đội bóng vùng Ruhr.

Chính vì thế, Haaland đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm như Barcelona, Real Madrid và cả Liverpool nữa. Mới đây, theo Sport1 dẫn nguồn từ tờ Mirror, Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu cuộc đua trong việc giành chữ ký của “quái vật” Na Uy.

0_MAIN-Erling-Haaland-tipped-for-Liverpool-transfer-after-best-ever-prediction
Liverpool đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland

Ngoài ra, cựu tiền đạo của Dortmund, Michael Rummenigge cho rằng cựu tiền đạo của RB Salzburg có thể chuyển đến Liverpool thay vì Real Madrid hoặc Barcelona vì 2 đội bóng này đang gặp vấn đề về tài chính. Cụ thể, Rummenigge đã nói rằng:

“Chúng ta sẽ phải chờ xem anh ấy (Haaland) sẽ đi đến đâu sau mùa giải này. Real và Barca gặp vấn đề về tài chính nên tôi có thể tưởng tượng anh ấy sẽ chuyển đến Anh. Cha anh ấy cũng từng chơi ở đó. Tôi cũng nghĩ rằng Haaland sẽ gia nhập Liverpool”.

Cú đúp của Erling Haaland vào lưới Frankfurt ở vòng 1 Bundesliga 2021/22

Ngoài Haaland, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng đang để ý đến Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, dù ai trong hai cái tên này cập bến Anfield thì cũng đều là sự bổ sung chất lượng cho hàng công được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp. Khi đó, chiến lược gia người Đức sẽ có một bộ ba đáng sợ bậc nhất châu Âu.

Liverpool chính thức trói chân ‘trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Liverpool thắng tưng bừng trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Haaland Haaland đến Liverpool Liverpool Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT