Quảng cáo

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Thứ ba, 17/08/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô London đã có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới.

Câu lạc bộ của thủ đô London đã có trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 tệ hại khi để thua đội bóng mới lên hạng là Brentford với tỷ số 0-2. Bên cạnh một hàng phòng ngự kém cỏi, hàng công của Arsenal cũng chơi dưới sức khi tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Do đó, BLĐ Pháo thủ đang muốn nhanh chóng chiêu mộ một tiền vệ sáng tạo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Sau khi đổ vỡ ở thương vụ James Maddison thì ưu tiên hàng đầu hiện tại của họ chính là Martin Odegaard.

Ngôi sao người Na Uy đã thi đấu chói sáng trong màu áo Arsenal ở mùa trước dưới dạng cho mượn, vì vậy HLV Mikel Arteta đang muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ 22 tuổi.

GettyImages-1307097625
Arsenal đang rất muốn sở hữu Odegaard

Và mới đây, nhà Dharmesh Sheth của Sky Sports tiết lộ: “Các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Real Madrid đang diễn ra về thương vụ chuyển nhượng Martin Odegaard. Chúng tôi nghĩ rằng, số tiền mà Real Madrid muốn có được là từ 35 triệu đến 40 triệu bảng.

Các điều khoản cá nhân được cho là không có vấn đề gì, Arsenal tin rằng Odegaard muốn trở lại câu lạc bộ và họ tự tin nhưng cũng rất thận trọng về việc sẽ hoàn thành một thỏa thuận.”

Nếu bán đi Odegaard và thêm một vài cái tên không có đóng góp quá nhiều, Real sẽ có một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Ngoài ra, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẽ bớt đi một phần gánh nặng về quỹ lương đang rất lớn của mình.

Phát biểu của HLV Mikel Arteta về Odegaard

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Vì sao Arsenal để tân binh tạo cơn địa chấn?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Real Madrid Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT