Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ bảy, 14/08/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville cho rằng các đối thủ có thể sẽ nhắm đến Ben White sau màn trình diễn kém thuyết phục của anh trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Brentford.

Ben White đến Arsenal với kỳ vọng rất lớn trên vai sau khi gia nhập từ Brighton với mức phí 50 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng đêm qua là một trận đấu đáng quên đối với tuyển thủ người Anh khi đội bóng Bắc London trận ra quân tồi tệ.

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville cho rằng màn trình diễn áp đảo của Ivan Toney (Brentford) trước White sẽ được các đối thủ sắp tới của Arsenal sử dụng làm hình mẫu để có kế hoạch khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Arsenal.

Neville nói trên Sky Sports: "Trận đấu hôm qua sẽ khuyến khích các đội bóng khác đánh vào vị trí cặp trung vệ của Arsenal. Tôi nghĩ nếu đối thủ kéo được một trong hai dâng cao, chẳng hạn như Pablo Mari lao lên tranh chấp thì Ben White sẽ lạc lõng"

Neville, Arsenal, Brentford
Ben White có trận ra quân đáng quên cho Arsenal. Ảnh: Getty

"Tôi đã nói trước trận đấu rằng sẽ không ai nhớ vào cuối mùa giải trước Ben White đã thực hiện bao nhiêu đường chuyền tốt. Tôi thực sự nghĩ rằng hầu hết các trung vệ bây giờ, trong sáu câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh, đều có khả năng cầm bóng tốt"

"Vì vậy, chúng ta phải ngừng nói rằng anh ấy giỏi cầm bóng bởi vì mọi trung vệ trong top 6 đều vậy. Sự khác biệt sẽ là liệu anh ta có bảo vệ được khung thành của mình hay không. Liệu anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho đội Arsenal này không?"

Với mức giá 50 triệu bảng, Ben White đã trở thành bản hợp đồng lớn thứ 3 lịch sử Arsenal, nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dẫn đầu hiện vẫn là Nicolas Pepe, người đã gia nhập Arsenal từ Lille với mức giá 72 triệu bảng hồi mùa hè năm 2019.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neville Arsenal Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo