Quảng cáo

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Thứ ba, 17/08/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Những bàn thắng trước mùa giải 2021/22 của Barca

Barcelona được cho là vẫn đang muốn chiêu mộ cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp chủ tịch Joan Laporta tiết lộ rằng gã khổng lồ La Liga đang phải gánh khoản nợ 1,15 tỷ bảng.

Tuy nhiên, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Barca hiện không đàm phán với Arsenal về trường hợp của Aubameyang vì họ đang ưu tiên bán cầu thủ của đội một.

Trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia người Ý viết: "Barcelona hiện không đàm phán để đem Pierre Aubameyang từ Arsenal về làm tiền đạo mới. Anh ta không phải là mục tiêu lúc này, ưu tiên của họ là bán cầu thủ"

chuyển nhượng, Barcelona, Arsenal, Romano
Romano xác nhận Barcelona chưa đàm phán với Arsenal. Ảnh: Chụp màn hình

"Vẫn không có lời đề nghị hay đàm phán nào cho Clement Lenglet. Trường hợp của Umtiti (không đến Benfica) và Pjanic sẽ sớm được làm rõ".

Aubameyang đã ký hợp đồng mới vào tháng 9 năm 2020 để ở lại Arsenal thêm 3 năm nữa, nhưng câu lạc bộ phía bắc London sẵn sàng bán cầu thủ 32 tuổi trước thời hạn 31 tháng 8 nếu được giá.

Arsenal đang rất muốn gây quỹ từ việc bán cầu thủ khi họ chuẩn bị thực hiện những thương vụ với Martin Odegaard của Real Madrid và James Maddison của Leicester, những người mà Pháo thủ chưa thể dứt điểm do thiếu kinh phí.

Aubameyang đã có 148 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal kể từ khi anh đến sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018, ghi 85 bàn và cung cấp 19 đường kiến ​​tạo.

Barca lâm vào cảnh ‘nợ nần chồng chất’ sau khi chia tay Messi

Lộ diện người được Arsenal lựa chọn thay thế Arteta

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barcelona Arsenal Romano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT