Quảng cáo

Barcelona 'nhất tiễn hạ song điêu', sẵn sàng cho cuộc sống không Messi

Thứ hai, 16/08/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao đủ lớn để khỏa lấp khoảng trống Messi để lại, đồng thời đạt được một mục đích khác.

Tờ Sport cho biết, Barcelona đang nhắm đến một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để lấp đầy khoảng trống mà Lionel Messi để lại. Cái tên lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Blaugrana là chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Động thái từ Camp Nou có vẻ như đã đến tai Pháo thủ và đội bóng thành London rất hào hứng để bước vào bàn đàm phán. Arsenal cũng nhắm đến một ngôi sao đang bị thất sủng của Blaugrana, đó là tiền vệ Phillipe Coutinho.

cou-2
Coutinho nằm trong danh sách "thanh lý" của Barca. Ảnh: Getty

Cả hai đội bóng đều không quá dư dả ở thời điểm hiện tại. Do đó, một thương vụ hoán đổi sẽ đem lại lợi ích cho cả Barca lẫn Arsenal. Gã khổng lồ xứ Catalan từng chi tới 105 triệu bảng để mua Coutinho từ Liverpool.

Tuy nhiên, những chấn thương cộng với phong độ kém cỏi khiến giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Brazil đã sụt giảm nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou cũng đang phải tìm cách giảm tải quỹ lương để tránh vi phạm quy định của La Liga. Coutinho hiện là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Barca, khi nhận về mức lương 150.000 bảng / tuần.

Ngoài Arsenal, nhiều đội bóng cũng đã ngỏ ý hỏi mượn tiền vệ người Nam Mỹ và chấp nhận trả một nửa lương cùng Barcelona. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng thành London rõ ràng là có trọng lượng hơn cả. 

Chân sút 29 tuổi từng có thời gian thi đấu rất hay cho Liverpool. Vì vậy, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh, một điểm cộng lớn khiến HLV Mikel Arteta phải chú ý.

Chủ tịch Barca tức tốc chốt thương vụ 'người thay thế Messi'

Rời Juventus, Ronaldo gây bất ngờ khi chọn gia nhập cựu vương Cúp C1 châu Á?

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT