Quảng cáo

Mất Messi, Barca quyết thay thế bằng ngôi sao Arsenal

Thứ hai, 16/08/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman thừa nhận Barca muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo mới, sau sự ra đi của Lionel Messi.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona đang tìm kiếm một tiền đạo mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong buổi họp báo trước trận gặp Real Sociedad, HLV Ronald Koeman đã xác nhận thông tin này.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, mục tiêu mà gã khổng lồ xứ Catalan hướng tới là Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Trong trường hợp không thể tiếp cận ngôi sao người Gabon, Barca sẽ chuyển mục tiêu sang Alexandre Lacazette.

Aubameyang
Barca muốn chiêu mộ Aubameyang hoặc Lacazette. Ảnh: Getty

Sau sự ra đi của Messi, Barca đang rơi vào tình trạng thiếu nhân sự trên hàng công. Bản hợp đồng mới Sergio Aguero đã gặp chấn thương dài hạn, trong khi Martin Braithwaite không phải cái tên đang để tin tưởng. Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch sẽ bán tiền đạo người Đan Mạch để có tiền chiêu mộ một trong hai tiền đạo của Arsenal.

Cả Aubameyang và Lacazette được cho là đều đang không mặn mà với việc ở lại Arsenal. Ở trận ra quân của đội bóng này tại Ngoại hạng Anh, bộ đôi tiền đạo kể trên đều không ra sân và Pháo thủ bại trận trước đội mới lên hạng Brentford với tỷ số 0-2.

Không phải Real, Mbappe muốn gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh

MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Pogba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Aubameyang chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT