Quảng cáo

Koeman nói lời thật lòng về Messi sau chiến thắng của Barca

Thứ hai, 16/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Barcelona trong ngày ra quân La Liga 2021/22, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ thật lòng về Lionel Messi.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (16/8, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc chạm trán Real Sociedad trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 La Liga 2021/22. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của đội chủ sân Camp Nou hậu thời kỳ Lionel Messi, tuy nhiên, HLV Koeman và các học trò đã mang về một chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-2 chung cuộc.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Koeman đã có những chia sẻ thật lòng về cựu ngôi sao của Barca, Lionel Messi. Chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Tôi nghĩ trận đấu của chúng tôi đã mang tính tập thể hơn trước, nhưng thật lòng mà nói tôi vẫn muốn có Messi trong đội hình. Nếu chúng tôi không có sự phục vụ của cậu ấy, chúng tôi phải thi đấu gắn kết hơn”.

Trực tiếp Barca 4-2 Real Sociedad: Đôi công tốc độ-69312
Barca có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về hai cá nhân đã chơi ấn tượng trong trận đấu lần này là Memphis Depay và Braithwaite, HLV Koeman cho hay:

“Memphis (Depay) đã chơi một trận đấu tuyệt vời và cậu ấy đã hỗ trợ các đồng đội hết mình. Cậu ấy luôn cố gắng để làm mọi thứ. Về phía Braithwaite, cậu ấy là tấm gương về sự chuyên nghiệp. Cậu ấy đã cải thiện kỹ năng của mình và luôn đặt lối chơi chung lên hàng đầu. Tôi rất vui khi có một cầu thủ như Braithwaite trong đội hình”.

Với 3 điểm có được trước Sociedad, Barcelona tạm thời vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Real Madrid và Sevilla. Vào ngày 22/8 tới đây, thầy trò HLV Koeman sẽ có chuyến hành quân đến sân của Athletic Bilbao trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 La Liga.

Pep khen Grealish dù thi đấu mờ nhạt trước Tottenham

Lộ diện người được Arsenal lựa chọn thay thế Arteta

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Koeman Barca vs Real Sociedad La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT