Quảng cáo

Giận La Liga, Real tính gia nhập Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 14/08/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Khi nói về những câu lạc bộ lớn nhất của La Liga, người ta luôn nhắc đến Real Madrid và Barcelona nhưng mới đây đã xảy ra mâu thuẫn giữa CLB Hoàng gia và ban tổ chức giải đấu.

Hai câu lạc bộ Tây Ban Nha đang gặp khó khăn về tài chính và không còn Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi dẫn dắt hàng công. Tương lai của các câu lạc bộ là không chắc chắn.

Đó là lý do tại sao cả hai đều khao khát được khởi động giải European Super League, dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Real, Florentino Perez. Những kế hoạch đó đã sụp đổ sau khi các câu lạc bộ từ Premier League rút lui.

Nhưng Perez không dừng lại ở đó. Theo Mundo Deportivo , hiện chủ tịch Real Madrid đang xem xét khả năng cho một kế hoạch thậm chí còn điên rồ hơn. Tờ báo này khẳng định Los Blancos đã 'nghiên cứu trong nhiều tuần' về khả năng rời La Liga.

Ngoại hạng Anh, La Liga, Real Madrid, Barcelona
Chủ tịch Perez cân nhắc đưa Real Madrid gia nhập Ngoại hạng Anh. Ảnh: Real

Họ đã chán ngấy chủ tịch giải đấu Tây Ban Nha, Javier Tebas, và muốn tham gia một giải đấu mạnh mẽ hơn. Lựa chọn ưa thích của Perez là Premier League. Real Madrid coi đây là giải đấu phù hợp nhất với họ do "sức mạnh của các câu lạc bộ Anh, dự án quốc tế khổng lồ của họ và lợi ích kinh tế lớn mà họ thu được từ bản quyền truyền hình".

Real Madrid cũng đã thu thập thông tin về Serie A và Bundesliga. Tuy nhiên, có một vấn đề, với việc Vương quốc Anh rời khỏi Liên minh Châu Âu, có rất nhiều thủ tục để ý tưởng của ông Perez trở thành sự thực.

Mâu thuẫn mới nhất dẫn đến việc Real muốn tham gia giải đấu khác là La Liga muốn ký hợp đồng nhận khoản đầu tư từ CVC Capital Partners. Los Blancos cùng Barcelona, Athletic Bilbao và Oviedo phản đối thỏa thuận này trong khi có tới 38 câu lạc bộ bỏ phiếu thuận.

Theo cập nhật mới nhất, Real Madrid đã chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Ngoại hạng Anh.

Lingard có khả năng vô địch C1 cao hơn Ronaldo và Real

HLV PSG nói về thời điểm Messi đá trận ra mắt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT