Quảng cáo

HLV PSG nói về thời điểm Messi đá trận ra mắt

Thứ bảy, 14/08/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino cho biết Lionel Messi sẽ không ra mắt câu lạc bộ trong trận đấu với Strasbourg vào thứ Bảy tại Ligue 1.

Messi mới chỉ có hai buổi tập kể từ khi gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hôm thứ Tư sau khi Barcelona đã không thể hoàn tất hợp đồng mới giữa hai bên. Anh đã giành được 10 danh hiệu La Liga và bốn danh hiệu Champions League trong suốt 17 năm thi đấu cho Barca.

Đội trưởng tuyển Argentina sẽ có mặt cùng với những bản hợp đồng mùa hè khác, giao lưu với người hâm mộ tại Parc des Princes vào thứ Bảy trước trận nhưng sẽ không thi đấu.

hi được hỏi khi nào Messi sẽ đá trận ra mắt, Pochettino nói: "Chúng tôi phải thực hiện từng bước một. Ưu tiên là Messi cảm thấy khỏe mạnh. Một tháng trước, anh ấy đã chơi trận chung kết Copa America và anh ấy phải ra mắt trong điều kiện tốt nhất"

 PSG, Pochettino, Messi
HLV Pochettino và Messi tại PSG. Ảnh: Getty

"Nhưng tôi đã thấy một Messi rất trưởng thành, đây là cầu thủ mà chúng ta đều biết. Những gì tôi thấy là một Messi hạnh phúc và với nguồn năng lượng đáng kinh ngạc"

"Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là phải làm sao để tất cả các cầu thủ hàng đầu đạt phong độ tốt nhất để sẵn sàng đối mặt với thách thức. Tôi muốn đảm bảo khi PSG bước vào trận đấu với Strasbourg thì toàn đội phải là một tập thể mạnh mẽ và gắn kết".

Về phần mình, chính bản thân Messi cũng tỏ ra khá thận trọng khi chia sẻ: "Tôi không biết khi nào mình có thể ra mắt đội bóng mới. Dù sao thì tôi cũng chỉ mới trở lại vận động sau kỳ nghỉ Hè. Tôi sẽ lắng nghe cơ thể mình và tuân thủ chỉ đạo của ban huấn luyện đội bóng. Khi được cho ra sân thì tôi sẽ sẵn sàng làm nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất".

Messi vẫn khiến Barca đau đầu dù đã gia nhập PSG

Messi phá sâu kỷ lục của Ronaldo, lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Pochettino Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT