Quảng cáo

Ông lớn 'gây sốc', mở hội đón Ronaldo ngay ở phiên chợ hè 2021?

Thứ bảy, 14/08/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang là một ẩn số sau khi không gia hạn với Juventus.

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ không gia hạn với đội bóng chủ quản dù đã bước vào năm cuối hợp đồng của mình. Theo nhiều nguồn tin uy tín, Ronaldo dự định sẽ hoàn thành nốt 12 tháng hợp đồng với Lão bà rồi chuyển đến Paris Saint-Germain dưới dạng cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất có thể khiến CR7 đẩy nhanh kế hoạch của mình. Theo Calcio Mercato, đội chủ sân Parc des Princes chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho siêu sao người Bồ, ngay sau khi có thông tin Real Madrid hỏi mua Kylian Mbappe với giá 120 triệu euro.

ro-2
Ronaldo có thể ra đi sớm hơn dự kiến. Ảnh: Getty

Ban đầu, nhà đương kim Á quân Ligue 1 tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân Mbappe. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp nhất quyết không chấp nhận gia hạn, dẫn đến việc PSG buộc phải nghĩ tới cách bán số 7 của mình để

tránh nguy cơ mất trắng vào mùa hè năm sau.

Khoản tiền mà Le Parisien nhận được từ việc bán Mbappe sẽ giúp họ thoải mái chiêu mộ và trả lương cho Ronaldo. Được biết, Juventus sẽ chấp nhận bán ngôi sao số một của mình nếu nhận được khoản tiền dao động từ 25-30 triệu euro.

Đội bóng thành Turin cũng đã có những bước chuẩn bị đầu tiên cho thời kỳ hậu Ronaldo. Mới đây, ban lãnh đạo Bianconeri đã thảo luận với người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala về một bản hợp đồng mới. Những người đứng đầu Lão bà dự định sẽ để tuyển thủ Argentina thay thế Ronaldo ở vai trò gương mặt thương hiệu của đội bóng.

Neymar nói gì sau khi Messi gia nhập PSG?

Messi thiết lập thành tích ấn tượng dù vẫn chưa ra sân cho PSG

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT