Quảng cáo

Messi phá sâu kỷ lục của Ronaldo, lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Thứ bảy, 14/08/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi cập bến PSG, Lionel Messi đã phá sâu kỷ lục đáng tự hào của “đại kình địch” Cristiano Ronaldo.

Thương vụ Lionel Messi cập bến PSG ở phiên chợ hè năm nay được xem là một “vụ nổ” làm chấn động làng túc cầu. Và không lâu sau khi gia nhập đội bóng mới, siêu sao người Argentina đã ngay lập tức để lại dấu ấn đậm nét khi thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

Cụ thể, theo Marca, PSG đã bán được tổng cộng 832.000 áo đấu của Lionel Messi chỉ trong vòng 24 giờ. Đây được xem là một kỷ lục mới của làng túc cầu bởi trong quá khứ, chưa từng có ngôi sao nào bán được nhiều áo đấu hơn El Pulga ở khoảng thời gian tương tự. Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng tiết lộ, tổng số áo đấu được bán ra của Messi đã mang về khoảng 100 triệu euro, tuy nhiên, PSG sẽ chỉ được giữ khoảng 10% doanh thu.

messi-6
Messi phá sâu kỷ lục bán áo của Ronaldo (Ảnh: Getty)

Được biết, thành tích này của Messi đồng thời cũng phá sâu kỷ lục trước đó của “đại kình địch” Cristiano Ronaldo vào năm 2018. Ở thời điểm rời Real Madrid để cập bến Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bán được 520.000 chiếc áo đấu trong vòng 24 tiếng - một kỷ lục thời bấy giờ.

Sự có mặt của Messi tại Paris thật sự đã tạo nên một cơn sốt. Thậm chí, trước đó, áo đấu của siêu sao 34 tuổi đã “cháy hàng” trên trang mua hàng trực tuyến của PSG. Số liệu từ 90min chỉ ra rằng, chỉ trong vòng 7 phút hơn 150.000 áo đấu của Messi tại PSG đã được bán ra.

Hiện tại, siêu sao người Argentina đã bắt đầu bước vào những buổi tập đầu tiên với những người đồng đội mới. Vào rạng sáng mai (15/8, giờ Việt Nam), Messi sẽ có màn chào sân Công viên các Hoàng tử trước khi trận đấu giữa PSG và Strasbourg diễn ra. El Pulga sẽ cần thêm những buổi tập để lấy lại cảm giác và thể lực, dự kiến, chân sút 34 tuổi có thể ra sân thi đấu cho PSG vào cuối tháng này, trong cuộc chạm trán Reims vào ngày 30/8.

Mikel Arteta: 'Arsenal đã thua một đội bóng mạnh'

Liverpool chính thức trói chân ‘trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi kỷ lục Messi vượt qua Ronaldo Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT