Quảng cáo

Mikel Arteta: 'Arsenal đã thua một đội bóng mạnh'

Thứ bảy, 14/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal bày tỏ sự thất vọng sau khi đội bóng của mình thất bại ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh trước đội bóng mới lên hạng Brentford.

"Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải trước một đối thủ mạnh. Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng giành được bất cứ điều gì ở trận đấu này. Họ ghi bàn từ quả ném biên dài và chúng tôi không có đủ nhân sự trong vòng cấm", HLV Arteta chia sẻ với BT Sports sau trận thua của Arsenal trước Brentford.

Sau khi nhận bàn thua trong hiệp một, Arsenal vùng lên tấn công trong hiệp hai nhưng nhận trái đắng với pha ghi bàn của Norgaard. Tình huống xuất phát từ một quả ném biên và Pontus Jansson đã chơi tiểu xảo khi gây áp lực với thủ môn Leno.

Arsenal
Arsenal thua bạc nhược ở trận mở màn Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Hành vi đó được cho phép ở Premier League. Leno không thể di chuyển và tôi không thể thay đổi được điều gì.

Bàn thắng đầu tiên mang lại cho Brentford hy vọng. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn trong hiệp 2 và cần phải sút trúng đích nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã để thủng lưới sau một tình huống cố định", chiến lược gia người Tây Ban Nha cay đắng nói thêm.

Theo Opta, trận thua trước Brentford là lần đầu tiên sau 45 năm, Arsenal bại trận ngay ngày mở màn Ngoại hạng Anh trước một đội tân binh. CLB gần nhất khiến Arsenal ôm hận ở vòng mở màn là Bristol City ở mùa giải 1976/77.

Sau khởi đầu tệ hại, Arsenal dự kiến sẽ còn gặp thêm nhiều khó khăn ở những vòng đấu tiếp theo của giải Ngoại hạng Anh. Hai vòng đấu tiếp theo, đối thủ mà Pháo thủ phải đụng độ lần lượt là Chelsea và Man City.

Liverpool chính thức trói chân ‘trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Brentford Ngoại hạng Anh Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT