Quảng cáo

Messi vẫn khiến Barca đau đầu dù đã gia nhập PSG

Thứ bảy, 14/08/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina và đội bóng cũ Barcelona vẫn chưa giải quyết xong mọi chuyện dù đã chính thức đường ai ấy đi.

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Đội chủ sân Camp Nou đã quyết định chia tay Lionel Messi sau 21 năm gắn bó do những vấn đề liên quan đến tài chính. Blaugrana có quỹ lương quá lớn và không thể trả lương cho El Pulga mà không vi phạm quy định từ phía La Liga.

Siêu sao 34 tuổi sau đó đã gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, câu chuyện giữ El Pulga và Barcelona vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có một khoản nợ khổng lồ với tiền đạo Nam Mỹ.

messi-2
Messi đã là người của PSG. Ảnh: Getty

Theo Sport, Blaugrana vẫn nợ Messi 52 triệu euro từ tháng 11 năm ngoái. Khi ấy, cựu Chủ tịch Josep Bartomeu

đã thuyết phục chân sút 34 tuổi cho đội bóng nợ lương trong vòng 3 năm. Như vậy, ngay cả khi M10 đã chuyển đến nước Pháp, anh vẫn khiến đội bóng cũ hết sức đau đầu về khoản nợ rất lớn này.

Cách thức thanh toán vẫn đang được các luật sư của đôi bên đàm phán, và Lionel Messi không phải là cầu thủ duy nhất của Barcelona rơi vào hoàn cảnh này. Có thể nói, đội bóng xứ Catalan đang ở quãng thời gian cực kỳ thách thức, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Theo báo cáo tài chính vào đầu năm nay, Barcelona đang gánh khoản nợ lên tới 1,73 tỷ euro. Trong đó, phần lớn là số nợ ngắn hạn mà đội bóng này phải trả trong ít năm tới, ước tính vào khoảng 730 triệu euro.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT