Quảng cáo

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

Thứ hai, 09/08/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin được tiết lộ mới đây, Tottenham là một trong những đội bóng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong những ngày gần đây, tương lai của Lionel Messi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Mới đây, siêu sao người Argentina đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Hiện tại, El Pulga đang là cầu thủ tự do và có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, PSG đang được xem là điểm đến tiềm năng hàng đầu của Messi. Đội bóng nước Pháp đã chính thức gửi lời đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 40 triệu euro/mùa đến chân sút 34 tuổi. Dẫu vậy, theo những xác nhận từ Messi, siêu sao người Argentina vẫn chưa chính thức đồng ý gia nhập bất kỳ đội bóng nào.

messi-0
Tottenham gây bất ngờ khi liên hệ Messi (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ ESPN Nam Mỹ, PSG không phải đội bóng duy nhất muốn có được sự phục vụ của Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin này cho hay, Tottenham là đội bóng mới nhất đã có những liên hệ với El Pulga, tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Spurs có thực sự nghiêm túc với thương vụ lần này.

Cách đây không lâu, Tottenham đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo Son Heung-min bằng một bản hợp đồng mới, tuy nhiên, Gà trống lại đang gặp khó khi ngôi sao số một Harry Kane đang bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi. Trong trường hợp không thể giữ chân ngôi sao người Anh, HLV Nuno Santo sẽ phải tìm kiếm một đối tác mới cho Son Heung-min ở mùa giải 2021/22. Hiện tại, bên cạnh sự quan tâm dành cho Messi, Lautaro Martinez của Inter Milan cũng đang được Spurs để mắt tới.

Xác nhận: Messi đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ

Vụ Ronaldo đến Mỹ: CR7 đã đưa ra câu trả lời

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Messi Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo