Quảng cáo

Vụ Ronaldo đến Mỹ: CR7 đã đưa ra câu trả lời

Thứ hai, 09/08/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là mục tiêu số một của Inter Miami ở phiên chợ hè 2021.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang cân nhắc ý định rời Juventus sau khi chính thức bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng. Với việc chắc chắn không gia hạn với Bianconeri, tiền đạo 36 tuổi đang thu hút sự quan tâm của một loạt đội bóng cả trong lẫn ngoài châu Âu.

Theo Tutto Mercato, đội bóng MLS Inter Miami vẫn đang nuôi tham vọng chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Câu lạc bộ dưới quyền đồng sở hữu của Chủ tịch David Beckham đang hướng đến những mục tiêu lớn và họ tin rằng siêu sao người Bồ sẽ giúp đẩy nhanh kế hoạch.

ronaldo-2
Tương lai của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Ảnh: Getty

Với tầm ảnh hưởng sau những năm tháng chơi bóng đỉnh cao, Beckham đã tận dụng các mối quan hệ để mang đến Miami nhiều ngôi sao tên tuổi. Điển hình như trường hợp của Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain, hai cựu

cầu thủ Juventus đang thi đấu tại thành phố sôi động của nước Mỹ.

Tuy nhiên, tham vọng của Beckham với Ronaldo sẽ không trở thành hiện thực, ít nhất là ở mùa hè năm nay. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cho rằng việc rời châu Âu bây giờ vẫn là quá sớm bởi anh vẫn muốn thi đấu ở môi trường đỉnh cao để gặt hái thêm các danh hiệu.

Nếu rời thành Turin, một trong những bến đỗ hoàn hảo nhất của CR7 được cho là Paris Saint-Germain. Thế nhưng, đội bóng thủ đô nước Pháp không còn mặn mà với kế hoạch săn đón tiền đạo 36 tuổi khi đang ở rất gần với chữ ký của Lionel Messi.

Như vậy, nhiều khả năng cựu tiền đạo Real Madrid sẽ tiếp tục ở lại Juventus trong mùa giải 2021/22. Sau đó, giống như Messi, Ronaldo sẽ ra đi với tư cách là một cầu thủ tự do.

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'đối thủ của Ronaldo'

Đội bóng châu Á chi 1 tỉ USD để chiêu mộ Messi

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus. chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT