Quảng cáo

Đội bóng châu Á chi 1 tỉ USD để chiêu mộ Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước cơ hội sở hữu siêu sao Lionel Messi, hàng loạt đội bóng lớn đều không thể ngồi yên.

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Siêu sao Lionel Messi chính thức chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Với tư cách là cầu thủ tự do, El Pulga nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn như Paris Saint-Germain, Man City hay Man Utd.

Chưa dừng lại ở đó, sức hút của chân sút Nam Mỹ còn vươn xa ra ngoài lãnh thổ châu Âu. Theo nguồn tin từ Soccegator, CLB Qatar Al-Sadd đã gửi đề nghị trị không tưởng tới siêu sao người Argentina. Cụ thể, Messi sẽ nhận được 1 tỉ USD nếu hoàn tất hợp đồng 3 năm tại đội bóng này.

Tại Al-Sadd, người nắm giữ vị trí HLV trưởng là huyền thoại Xavi - một trong những người đồng đội cũ của El Pulga. Do đó, đội chủ sân Jassim Bin Hamad hy vọng mối quan hệ này sẽ giúp họ thuyết phục thành công chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng.

messi-qatar
Al-Sadd đầy tham vọng ở thương vụ Leo Messi. Ảnh: Getty

Hồi đầu năm, Xavi từng phát biểu: "Leo là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt trong 0,1 giây. Về mặt thể chất cậu ấy vẫn đang ở trạng thái tốt. Cậu ấy vẫn là người giỏi nhất. Sẽ là một đặc ân với bất kỳ ai được huấn luyện Messi".

Tuy nhiên, những thông tin từ các nhà báo uy tín đều khẳng định Messi sắp trở thành người của PSG. Fabrizio Romano cho biết đôi bên đã đạt được mọi thỏa thuận và chỉ chờ ngày công bố. M10 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Đội chủ sân Parc des Princes cũng đã đặt trước tháp Eiffel - biểu tượng của thủ đô nước Pháp để chuẩn bị cho lễ ra mắt Messi, dự kiến vào ngày 10 tháng 8 tới.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đến đội nào Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT