Quảng cáo

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, HLV Pochettino của PSG đã chính thức lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Lionel Messi.

Theo truyền thông châu Âu, sau khi chính thức “đường ai nấy đi” với Barcelona, Lionel Messi đang được PSG tức tốc liên hệ để đàm phán một bản hợp đồng mới vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mới đây, thậm chí đích thân HLV của đội bóng thủ đô Paris, ông Pochettino đã lên tiếng xác nhận điều này. Theo đó, chiến lược gia người Argentina cho hay:

“Về phía Messi, chúng tôi biết những chuyện đã xảy ra vào ngày hôm qua. Khi nói đến một cầu thủ tuyệt vời như vậy, có những thời điểm và cơ hội cần phải nắm bắt. Câu lạc bộ vẫn đang làm việc, chúng tôi phân tích tất cả các khả năng và việc chiêu mộ Messi cũng là một trong số đó”.

messi psg-compressed
Messi đang ở rất gần PSG (Ảnh: Internet)

“Tôi sẽ không nói thêm điều gì khác về Messi, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi ở thời điểm hiện tại là tập trung cho mùa giải mới. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn sẽ hoạt động chuyển nhượng một cách kín đáo và cố gắng để hoàn thành những mục tiêu đã được đặt ra”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi, liệu sự xuất hiện của Messi có khiến Kylian Mbappe phải rời đội bóng nước Pháp hay không, HLV Pochettino đã khẳng định một cách chắc chắn “Không!”.

Dự kiến, cha đồng thời là người đại diện của Leo Messi, ông Jorge Messi sẽ sớm có mặt tại Pháp để làm việc với lãnh đạo của PSG. Theo nhiều đồn đoán, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng trao cho siêu sao người Argentina một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 40 triệu euro.

Gã khổng lồ chuẩn bị cho lễ ra mắt Messi MU 'chơi trên phân' PSG, quyết tâm giành chữ ký của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tới PSG Messi về đội nào Messi Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT