Quảng cáo

MU 'chơi trên phân' PSG, quyết tâm giành chữ ký của Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Manchester United.

Theo thông tin từ nhà báo Ian McGarry, Man Utd đã chính thức liên hệ với Lionel Messi. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 50 triệu euro/mùa cho chân sút 34 tuổi, cao hơn 10 triệu euro mà con số PSG đưa ra với El Pulga.

Cụ thể, McGarry cho biết: "Paris Saint-Germain đang ở vị trí cực kỳ lợi thế để chiêu mộ Messi với bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, Manchester United cũng đang nhảy vào cuộc đua.

messi-mu-3
United cũng không bỏ qua cơ hội chiêu mộ Messi. Ảnh: Getty

Hiện tại, Quỷ đỏ tin rằng họ vẫn xếp sau PSG nhưng mức lương MU sẵn sàng đáp ứng lên tới 50 triệu euro mỗi mùa. Tôi tự hỏi rằng MU có phải là bến đỗ đáng tin cậy với Messi hay không, chưa nói đến vấn đề tiền bạc".

Trước đó, HLV Pep Guardiola thông báo Man City đã rút lui ở thương vụ Messi sau khi chiêu mộ thành công Jack Grealish với mức giá lên tới 100 triệu bảng. Như vậy, cuộc đua giành chữ ký của chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng sẽ chỉ là câu chuyện riêng giữa Man Utd và PSG.

Phía đội bóng nước Pháp đang tỏ ra rất tự tin với việc có được Messi. Đội chủ sân Parc des Princes được cho là đã thuê tháp Eiffel - biểu tượng của thành phố Paris để chuẩn bị cho lễ ra mắt El Pulga.

Anh trai của Chủ tịch PSG, một thành viên của hoàng gia Qatar tiết lộ: ""Các cuộc đàm phán đã chính thức hoàn tất. Sẽ sớm có thông báo từ PSG".

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT