Quảng cáo

Messi chọn khoác số áo lạ lẫm tại đội bóng mới

Thứ bảy, 07/08/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đã lựa chọn được bến đỗ mới sau đúng một ngày chính thức chia tay Barcelona.

Hàng loạt tờ báo uy tín của Tây Ban Nha và Pháp đồng loạt xác nhận, Leo Messi đã đồng ý gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thương vụ này sẽ giúp NHM chứng kiến màn tái hợp giữa El Pulga và người bạn thân Neymar.

Cặp siêu sao Năm Mỹ đã có 4 năm sát cánh trong màu áo Barcelona và có mối quan hệ rất tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo Telefoot, chính vì tình bạn này mà Messi đã từ chối cơ hội khoác áo số 10 tại Parc des Princes, thứ đang thuộc về chân sút người Brazil.

Thay vào đó, thủ quân đội tuyển Argentina sẽ mặc số áo 19 - số áo Messi từng mặc trong những năm đầu tại Barcelona. Tại thủ đô nước Pháp, siêu sao 34 tuổi dự kiến sẽ nhận được mức lương lên tới 40 triệu euro mỗi mùa.

m-19-1
Messi sẽ khoác áo số 19 tại PSG. Ảnh: Getty

Cách đây ít giờ, Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani, anh trai của chủ sở hữu PSG đã xác nhận thông tin Messi gia nhập PSG: "Các cuộc đàm phán đã chính thức hoàn tất. Sẽ sớm có thông báo". Bên cạnh đó, những

động thái trên mạng xã hội của Neymar hay Sergio Ramos đều chỉ ra rằng M10 đang sắp trở thành một cầu thủ của nhà đương kim Á quân Ligue 1.

Những ông chủ Qatar của PSG đang cực kỳ khao khát chức vô địch Champions League sau khi đổ cả núi tiền vào thị trường chuyển nhượng trong những năm vừa qua. Le Parisien đã thất bại tại chung kết và bán kết trong 2 mùa giải gần đây nhất và sự xuất hiện của Messi được dự báo là "mảnh ghép cuối cùng" giúp PSG hoàn thành giấc mơ.

Thủ quân đội tuyển Argentina đã có 4 lần đăng quang tại đấu trường châu Âu, gần nhất là vào năm 2015. El Pulga cũng là cầu thủ đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021.

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đến PSG Messi rời Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo