Quảng cáo

Cristiano Ronaldo được gọi tên sau khi Messi rời Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ được xướng tên sau khi Barcelona chính thức đưa ra thông báo chia tay Messi.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tương lai của Lionel Messi đã chính thức được làm sáng tỏ. Trang chủ của Barcelona đã đưa ra thông báo sẽ không ký hợp đồng mới với siêu sao người Argentina. Đây được xem là cú sốc lớn trên toàn cầu khi trước đó, đôi bên được cho là đã ở rất gần với một bản giao kèo mới.

Sau khi thông tin Messi chính thức rời Barca được đưa ra, truyền thông Tây Ban Nha đã ngay lập tức gọi tên Cristiano Ronaldo với thử thách cách đây không lâu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

siro-2
Ronaldo bất ngờ được gọi tên sau khi Messi rời Barca (Ảnh: Internet)

Cụ thể, ở mùa giải 2020/21, CR7 từng chia sử trước truyền thông rằng “Tôi muốn Messi đến Ý một ngày nào đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chấp nhận thách thức khi rời khỏi vùng an toàn của mình. Tuy nhiên, nếu cậu ấy cảm thấy hạnh phúc tại Barca, tôi cũng rất tôn trọng điều đó”.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mặc dù Messi sẽ khó có thể tới Ý chơi bóng như nguyện vọng của Ronaldo, tuy nhiên, với việc rời khỏi Barca, El Pulga đã được cho là đã chấp nhận “thách thức” mà CR7 đưa ra.

Ở thời điểm hiện tại, PSG và Man City vẫn đang được xem là hai điểm đến khả dĩ nhất dành cho siêu sao người Argentina. Bên cạnh tham vọng về danh hiệu, PSG và Man City là hai trong số ít những đội bóng đủ điều kiện tài chính để có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của Messi.

Man City chính thức ra mắt siêu ‘bom tấn’

Phản ứng của Messi sau khi chính thức chia tay Barca

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Ronaldo Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT