Quảng cáo

Cristiano Ronaldo bế tắc, không có lựa chọn cho tương lai

Thứ ba, 03/08/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Không thể lựa chọn đội bóng mới cho tương lai, Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus và hoàn tất hợp đồng đã ký kết.

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Gia nhập Juventus vào năm 2018 với những mục tiêu lớn, nhưng tới hiện tại những gì Ronaldo cùng đội bóng đạt được chỉ là chức vô địch Serie A. Mùa bóng vừa qua, đội bóng hàng đầu nước Ý và sở hữu CR7 thậm chí còn suýt chút nữa trắng tay khi thất bại ở cả Serie A và Champions League.

Cristiano Ronaldo bế tắc, không có lựa chọn cho tương lai?-66762
Cristiano Ronaldo và Juventus vừa trải qua mùa giải thất vọng. Ảnh: Getty

Thành tích bết bát của Juventus chắc hẳn khiến Ronaldo kém đi sự mùi mẫn, và anh không hề xem nhẹ khả năng rời Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, những đội bóng xếp hàng chờ đợi siêu sao người Bồ Đào Nha không có nhiều và anh nên tôn trọng năm cuối của hợp đồng và ra đi vào mùa Hè 2022.

Ronaldo, 29 bàn thắng sau 33 trận tại Serie A mùa trước đủ cho thấy đẳng cấp cao vẫn được duy trì ấn tượng, nhưng vấn đề cản trở anh đến với các ‘ông lớn’ lúc này là tuổi tác. Với các đội bóng, phong độ là điều quan trọng nhưng chưa phải là ưu tiên hàng đầu, ngay cả đội bóng giàu có PSG, họ có thể chi số tiền không tưởng để sở hữu ngôi sao mong muốn nhưng tuổi tác vẫn là một trong những vấn đề được quan tâm nhất.

tin chuyen nhuọng Cristiano Ronaldo bế tắc, không có lựa chọn cho tương lai? 66764
Ronaldo nên hoàn tất hợp đồng còn lại với Juventus. Ảnh: Getty

Nên nhớ rằng, đằng sau mỗi thương vụ đình đám của PSG là cả một hệ thống phân tích phức tạp, họ cân đo đong đếm chi tiết mọi chỉ số về tuổi tác, sức mạnh, phong độ, phí chuyển nhượng, mức lương… làm sao có lợi và tốt nhất cho đội bóng.

Rõ ràng tuổi tác của Ronaldo (36 tuổi) đang cản trở anh đến với các đội bóng lớn, nhất là khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Để giải quyết vấn đề kinh tế và sở hữu Ronaldo, kiên nhẫn chờ đợi đến mùa Hè năm sau là phương án được xem là khả thi nhất. Khi không mất chi phí chuyển nhượng, các đội bóng có thể dễ dàng hơn trong việc đáp ứng yêu cầu mức lương cho Ronaldo.

Với Ronaldo, có thể hiện tại bế tắc nhưng sau khi tự do anh không còn gặp bất cứ trở ngại nào trong việc lựa chọn điểm đến yêu thích. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể được đáp ứng mức lương mong muốn. Để có được điều này, trước tiên Cristiano Ronaldo cần phải tập trung vào hiện tại là duy trì phong độ thật tốt tại Juventus!

Xác định đội bóng Ronaldo muốn đầu quân sau khi rời Juventus

Ronaldo thừa nhận mình đẹp trai nhưng không giỏi bằng Messi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Juventus Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT