Quảng cáo

HLV Juventus thẳng thắn cảnh báo Ronaldo trước mùa giải mới

Thứ tư, 28/07/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Max Allegri đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về Cristiano Ronaldo trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Sau hai năm, Max Allegri một lần nữa tái hợp với Juventus với nhiệm vụ đưa đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Ý và Ronaldo là chủ đề được quan tâm hàng đầu khi có nhiều thông tin cho rằng vị chiến lược gia 53 tuổi không có thiện cảm với chân sút người Bồ.

"Ronaldo? Cậu ấy đã trở lại và mang theo động lực rất lớn. Ronaldo là một nhà vô địch vĩ đại, một cầu thủ phi thường và một chàng trai thông minh. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy cũng như các cầu thủ khác", thuyền trưởng Bianconeri cho biết.

allegri-2
CR7 đã trở lại trung tâm huấn luyện của Juventus. Ảnh: Getty

"Tôi đã nói với cậu ấy rằng năm nay là một năm quan trọng, rằng tôi rất vui khi một lần nữa được làm việc với cậu ấy. Hiện tại, Ronaldo có trách nhiệm lớn hơn ba năm trước vì chúng tôi đã có một đội ngũ rất giàu kinh

nghiệm khi đó.

Giờ đây, ngoài việc thể hiện những phẩm chất cá nhân, tôi cũng mong đợi sự trách nhiệm của Ronaldo".

Bên cạnh đó, Allegri cũng thẳng thắn cảnh báo Ronaldo rằng tiền đạo này hoàn toàn có thể bị xoay tua, giống như các càu thủ khác, để đảm bảo thể lực vf sự sung mãn.

"Có những thời điểm trong mùa giải mà có tới 3 trận chỉ trong 1 tuần, tôi sẽ phải xoay tua đội hình, không loại trừ bất kỳ ai", nhà cầm quân người Ý cho biết.

Nhiệm vụ đầu tiên của Allegri sẽ là giành lại danh hiệu Scudetto từ Inter Milan. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm cùng các học trò đang rất khát khao chức vô địch Champions League, danh hiệu vẫn đang làn trốn họ hơn 25 năm.

Haaland: ‘Tôi không đáng giá 150 triệu bảng’

Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT