Quảng cáo

Juventus buông xuôi, Ronaldo có ngay bến đỗ mới?

Thứ ba, 27/07/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại hội quân cùng Juventus, nhưng tương lai của anh vẫn bất định trước mùa bóng mới.

Ngày hôm qua, Ronaldo đã chính thức trở lại đại bản doanh của Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha tham gia buổi kiểm tra y tế trước khi bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Ngay lập tức, báo chí châu Âu đưa ra đồn đoán rằng chuẩn bị có một bản hợp đồng mới được ký kết giữa đôi bên, giữ Ronaldo ở lại Juventus thêm 2 năm. Hợp đồng hiện tại giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và đội bóng thành Turin sẽ hết hạn sau chưa đầy 12 tháng nữa.

Tuy nhiên mới đây, Sky Italy bất ngờ tuyên bố Juventus không có ý định gia hạn với Ronaldo. Cụ thể, đội chủ sân Allianz lo ngại số tiền lương quá lớn và chấp nhận nguy cơ mất trắng Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Juventus
Juventus sẽ không giữ Ronaldo. Ảnh: Getty

Nếu không gia hạn với Ronaldo, rất có thể Juventus sẽ ưu tiên bán anh ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, Ronaldo và người đại diện cũng đang chờ đợi những tín hiệu từ MU hoặc PSG trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp cả PSG và MU đều không tha thiết với Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Allianz thêm một mùa giải cuối cùng. Cũng theo nguồn tin từ Italy, Ronaldo vẫn đang hạnh phúc tại đội bóng nước Ý.

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ là cầu thủ tự do khi mùa bóng năm nay khép lại. Điều đó có nghĩa anh sẽ có thể chuyển đến bất cứ đội bóng nào miễn là có được một đề nghị phù hợp.

Ngôi sao Olympic 2021 cập bến Tottenham

Gặp khó vụ Haaland, Chelsea “bẻ lái” chiêu mộ Mbappe

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT