Quảng cáo

Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca

Thứ ba, 27/07/2021 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Cựu siêu sao của Barcelona, Ronaldinho đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về tương lai của Lionel Messi.

Hợp đồng của Messi với Blaugrana đã hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua, chấm dứt mối liên hệ 21 năm với gã khổng lồ của Tây Ban Nha. Mặc dù đã yêu cầu rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, nhưng chủ tịch ​​Joan Laporta đã thuyết phục siêu sao người Argentina ở lại.

Và đến bây giờ, người đứng đầu Barca vẫn rất tự tin trong việc thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng. Khả năng thành công của đội bóng áo đỏ-xanh trong việc này là rất cao, khi mà Messi dự kiến ​​sẽ quay trở lại Tây Ban Nha trong tuần này sau khi kết thúc kỳ nghỉ với gia đình.

ronaldinho-lionel-messi-and-samuel-eto-o-5d2ac55168d60964e7000001
Messi và Ronaldinho đã có khoảng thời gian là đồng đội của nhau

Và mới đây, huyền thoại của Barca là Ronaldinho cũng đã lên tiếng phát biểu mong muốn El Pulga sẽ ở lại Camp Nou. Cụ thể, danh thủ người Brazil đã chia sẻ với tờ Mundo Deportivo rằng:

“Anh ấy phải ở lại Barcelona, ​​anh ấy là lịch sử của Barcelona. Khi Messi giải nghệ, điều mà tôi hy vọng là trong một thời gian dài, anh ấy có thể để lại số 10 ở đó và không ai sẽ chạm vào nó một lần nữa.”

Không phải chỉ có Messi là huyền thoại khi khoác lên mình chiếc áo số 10 của Barcelona. Ngoài M10 thì vẫn có rất nhiều cái tên đã thi đấu rất thăng hoa khi sở hữu số áo này.

Pha đá phạt đẹp mắt của Ronaldinho trong trận đấu với Getafe vào năm 2005

Diego Maradona đã mặc nó từ năm 1982 đến năm 1984 trước khi chuyển đến Napoli. Sau đó, Pep Guardiola, Hristo Stoichkov, Romario và Rivaldo đều khoác nó trong những năm 1990 và 2000. Đến năm 2003, chính Ronaldinho là người tiếp quản và 2008 là thời điểm Messi đưa số áo này lên một tầm cao mới.

Barca có thể mất Messi vì khủng hoảng tài chính

Griezmann quyết làm khó, Barca mất Messi?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi gia hạn Messi Ronaldinho Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT