Quảng cáo

Biểu tượng kiêu hãnh của Ronaldo gây sốt tại Olympic 2021

Thứ hai, 26/07/2021 09:12 AM (GMT+7)

Dù không tham gia Thế vận hội Olympic Tokyo 2021, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vẫn được người hâm mộ nhớ đến theo cách đầy bất ngờ.

Trong thể thao, những chiến thắng luôn được ăn mừng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng để biến điều này trở thành thương hiệu, ít ai làm tốt như Cristiano Ronaldo. Màn ăn mừng bay lên không trung rồi hét lớn "SIUUU" của siêu sao người Bồ đã trở thành thương hiệu, thành biểu tượng của Ronaldo.

Mới đây, vận động viên đấu kiếm người Ai Cập Mohamed Elsayed đã thực hiện màn ăn mừng này tại Olympic 2021 sau khi giành chiến thắng trước nhà vô địch thế giới ba lần Yannick Borel. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhiều lượt bình luận bày tỏ sự thích thú.

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì kiếm thủ 18 tuổi để lại ấn tượng với người hâm mộ. Ngay sau đó, Elsayed đã bị loại ở tứ kết. Đây mới là kỳ Thế vận hội đầu tiên và VĐV đến từ Ai Cập hoàn toàn có thể cải thiện thành tích trong tương lai.

Về màn ăn mừng thương hiệu của mình, tiền đạo Cristiano Ronaldo từng chia sẻ: "Tôi bắt đầu nói 'Si', giống như là 'chắc chắn' khi còn ở Real Madrid. Sau khi đội bóng giành chiến thắng, ai cũng nói vậy. Tôi cũng không hiểu tại sao nhưng nó đến rất tự nhiên.

Khi tôi bắt đầu thực hiện màn ăn mừng đó, người hâm mộ có vẻ rất thích. Những người tôi bắt gặp trên đường cũng hô vang 'Cristiano, Siuuu'. Họ nhớ đến tôi với màn ăn mừng này và tôi quyết định gắn bó với nó".

Trực tiếp Olympic ngày 26/7

Bảng tổng sắp huy chương Olympic

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan