Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/7: MU đón 'siêu bom tấn', Ronaldo rời Juve miễn phí?

Thứ ba, 27/07/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo rời Juventus miễn phí, MU đón 'siêu bom tấn' thứ hai hay Atletico muốn tiền đạo Arsenal là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/7.

Ronaldo rời Juventus miễn phí?

Mới đây, Ronaldo đã trở lại đại bản doanh của Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi kiểm tra y tế trước khi trở lại tập luyện.

Ronaldo
Juventus không muốn ký hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: Getty

Báo chí châu Âu đồn đoán, siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus, trong hoàn cảnh hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Tuy nhiên, theo Sky Sports, đội chủ sân Alianz không có ý định ký hợp đồng mới với Ronaldo. Như vậy, anh nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, hoặc ra đi miễn phí ở mùa hè tới.

MU đón 'siêu bom tấn' thứ hai

Theo Fabrizio Romano, MU đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Giao kèo cá nhân cũng đã xong và Quỷ đỏ sẽ công bố tân binh trong thời gian tới.

Đây sẽ là bom tấn thứ hai của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, sau Jadon Sancho.

Atletico muốn tiền đạo Arsenal

Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đã trở lại tầm ngắm của Atletico Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này - tờ Mundo Deportivo đưa tin.

Alexandre Lacazette
Atletico Madrid muốn chiêu mộ Lacazette. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Pháp đã được liên kết với Rojiblancos trong vài năm gần đây và lúc này có thể là thời điểm để anh chuyển đến Tây Ban Nha.

MU hối hận vì De Gea

The Athletic tuyên bố rằng Manchester United hối hận khi đã trao cho David de Gea một bản hợp đồng hấp dẫn vào năm 2019.

Thủ môn tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là đang kiếm được 375.000 bảng/tuần tại Old Trafford và đó giờ là trở ngại khiến MU khó lòng bán anh đi.

Liverpool thất bại vụ Chiesa

Theo Sky Sports, Liverpool không có khả năng chiêu mộ Federico Chiesa trong mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng nước Anh được cho là sẽ chi 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Ý, nhưng Juventus không có ý định nhả người.

Ngôi sao Olympic 2021 cập bến Tottenham

Tỷ phú ra tay giúp Chelsea 'giải quyết' người đại diện Haaland

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT