Quảng cáo

Quyết rời Juventus, Ronaldo xác định xong đội bóng mới?

Thứ ba, 03/08/2021 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha giữ vững quan điểm muốn rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin từ AS và Corriere dello Sport, Ronaldo đã có quyết định về tương lai của mình. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha giữ nguyên lập trường muốn rời Juventus càng sớm càng tốt, ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mặc dù đã hội quân trước thềm mùa giải mới cùng Juventus, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không còn tin rằng đây sẽ là đội bóng anh cống hiến trong giai đoạn tiếp theo. Cụ thể hơn, hai đội bóng mà siêu sao 36 tuổi hướng tới là PSG hoặc Real Madrid.

Ronaldo
Ronaldo muốn rời Juventus. Ảnh: AFP

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, việc Ronaldo gia nhập đội bóng cũ hay gã nhà giàu PSG sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tương lai của Kylian Mbappe. Cụ thể, nếu Real Madrid mua thành công Mbappe, PSG sẽ chiêu mộ Ronaldo. Ngược lại, nếu không có được tiền đạo người Pháp, Real sẽ đưa Ronaldo trở lại Bernabeu.

Một trong những lý do khiến truyền thông tin rằng Ronaldo có thể trở về đội bóng cũ là mối quan hệ tốt giữa anh với HLV Carlo Ancelotti. Bộ đôi này từng làm việc ăn ý trong giai đoạn trước của chiến lược gia người Ý tại Bernabeu, vì thế không bất ngờ nếu Ancelotti muốn đưa Ronaldo trở lại.

Ronaldo
Ronaldo có thể về lại Real. Ảnh: Getty

Còn nếu gia nhập PSG, ngoài việc sẽ được hưởng một mức lương hậu hĩnh, Ronaldo còn có cơ hội tái hợp người đồng đội cũ Sergio Ramos, đồng thời có thể phá thêm hàng loạt kỷ lục ở một giải đấu mới.

HLV Pochettino nói về khả năng PSG chiêu mộ Pogba

Gã khổng lồ Madrid nhả người, MU chuẩn bị đón bom tấn thứ ba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT