Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 3/8: Ronaldo gia nhập đại kình địch của Real?

Thứ ba, 03/08/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gia nhập đại kình địch của Real, Kane đến gần với Man City hay Chelsea chưa từ bỏ Lukaku là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3/8.

Ronaldo có thể gia nhập đại kình địch của Real?

Theo tờ AS, dù đã hội quân với Juventus nhưng Ronaldo vẫn giữ nguyên lập trường của mình, đó là muốn rời đội bóng nước Ý càng sớm càng tốt.

Ronaldo
Ronaldo có thể gia nhập Barca? Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định sẽ có 4 điểm đến phù hợp với Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, bao gồm Manchester United, PSG, Real Madrid và đặc biệt là có cả Barcelona.

Kane đến gần với Man City

Theo báo chí Anh, Harry Kane đã bỏ buổi tập đầu tiên với Tottenham trong mùa bóng mới. Động thái này của ngôi sao người Anh được cho là để buộc Tottenham phải bán anh cho Man City, đội bóng đang sẵn sàng trả 100 triệu bảng cộng với một ngôi sao trong đội hình.

Grealish sắp ký hợp đồng

Theo Fabrizio Romano, Jack Grealish chuẩn bị ký một hợp đồng mới với Aston Villa.

Tuyển thủ Anh sẽ cam kết các điều khoản mới với câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, nếu việc chuyển đến Manchester City không được thực hiện trong tuần này.

Chelsea chưa từ bỏ Lukaku

The Athletic đưa tin, Chelsea vẫn chưa từ bỏ mong muốn đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Lukaku
Chelsea chưa từ bỏ Lukaku. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Bỉ đang nổi lên trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới, và Chelsea đang nỗ lực đưa anh trở lại.

Newcastle muốn có sao Juventus

Theo Goal, Newcastle được cho là đã gửi lời hỏi mua Aaron Ramsey đến Juventus. Ngôi sao người xứ Wales không có phong độ tốt ở sân Allianz và đó là lý do khiến anh có thể trở lại Ngoại hạng Anh. 

Hiện tại, vẫn chưa có cuộc thảo luận chính thức nào giữa đôi bên.

HLV Pochettino nói về khả năng PSG chiêu mộ Pogba

Gã khổng lồ Madrid nhả người, MU chuẩn bị đón bom tấn thứ ba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng ronaldo kane chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT