Quảng cáo

HLV Pochettino nói về khả năng PSG chiêu mộ Pogba

Thứ hai, 02/08/2021 13:58 PM (GMT+7)
A A+

PSG vừa có màn trình thất vọng trước Lille trong trận tranh Siêu cúp Pháp diễn ra vào rạng sáng nay (2/8).

Trong thời gian gần đây, báo chí châu Âu liên tục loan tin, PSG đang có những động thái quan tâm sát sao đến tiền vệ Paul Pogba. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Pháp và Man United chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải tới. Điều đó đồng nghĩa, Quỷ đỏ sẽ mất trắng anh vào hè năm sau nếu họ không thể gia hạn hợp đồng với Pogba.

Mức phí chuyển nhượng của Pogba được cho là rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Một con số không thể làm khó PSG khi đội bóng nước Pháp có tiềm lực tài chính khổng lồ. Đội chủ sân Parc des Princes đang thiếu một nhân tố có sức sáng tạo ở tuyến giữa vì thế họ muốn đưa cựu cầu thủ của Juventus về để giải quyết vấn đề này.

Paul-Pogba-PSG-1
Pogba đang muốn rời MU để về Pháp thi đấu cho PSG

Mới đây, sau trận tranh Siêu cúp Pháp, HLV Mauricio Pochettino đã được các phóng viên hỏi về Pogba. Và cựu thuyền trưởng của Tottenham đã phát biểu rằng:

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Ngày hôm nay, PSG có màn trình diễn tốt. Tôi vui vì điều đó và không muốn bàn về các cầu thủ thuộc các CLB khác.”

Chiến lược gia người Argentina đã cố gắng lảng tránh câu hỏi về Pogba, tuy nhiên việc PSG theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993 là điều không thể bàn cãi. Với tham vọng vô địch Champions League của mình, Gã nhà giàu chắc chắn sẽ quyết tâm đưa Pogba trở về Pháp.

Về phía Man Utd, dù đã cố gắng giữ chân ngôi sao 28 tuổi nhưng có vẻ như điều này là quá sức với họ khi mà Pogba đang quyết tâm ra đi.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba thời còn khoác áo Juventus

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Pogba Pogba đến PSG Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo