Quảng cáo

Dứt tình với PSG, Mbappe chọn xong bến đỗ mới

Thứ năm, 22/07/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp có vẻ như đã có quyết định dứt khoát về tương lai của mình.

Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe được nhắc đến rất nhiều trên các mặt báo ở châu Âu. Ngôi sao 22 tuổi được cho là đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và bày tỏ nguyện vọng được ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Hai đội bóng có khao khát lớn nhất trong việc sở hữu “Thierry Henry 2.0” là Real Madrid và Liverpool. Thậm chí, hai câu lạc bộ này cũng đã có những cuộc đàm phán với Gã nhà giàu nước Pháp nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.

mbappe-tiet-lo-tuong-lai-tai-psg-2
Mbappe đang rất quyết tâm rời PSG

Với động thái cứng rắn của PSG, Mbappe được cho là sẵn sàng chờ đến hết mùa giải tới để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và theo thông tin mới nhất tờ Marca, điểm đến của chân sút sinh năm 1998 sau khi rời thủ đô Paris sẽ là Real Madrid.

Lý do Mbappe chọn Real mà không phải đại diện nước Anh là anh hứng thú với tham vọng của đội bóng hoàng gia hơn. Ở Bernabeu, cựu cầu thủ của AS Monaco sẽ được chơi cạnh những người đồng đội ở đội tuyển Pháp như Karim Benzema, Raphael Varane hay là Ferland Mendy.

Mùa giải vừa qua, Mbappe vẫn thể hiện phong độ xuất sắc dù PSG không có được thành tích tốt. Trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có được 42 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Anh cùng với Erling Haaland đang được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành những siêu sao của bóng đá thế giới trong những năm tới.

Tất cả bàn thắng của Mbappe ở Ligue 1 mùa giải vừa qua

Real chốt giá bán lại Hazard cho Chelsea

PSG từ chối 'yêu sách khó tin' của Mbappe

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Mbappe đến Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo