Quảng cáo

Từ chối gia hạn với MU, Pogba xác định điểm đến trong mơ

Thứ năm, 29/07/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, tiền vệ Pogba được cho là vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình với Man United.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Cách đây không lâu, người đại diện Mino Raiola của cầu thủ người Pháp đã thẳng thắn tuyên bố “thời hạn của Pogba tại MU đã kết thúc” và điều này ngay lập tức đã khiến các cổ động viên của Quỷ đỏ dậy sóng.

Ờ thời điểm hiện tại, Pogba vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Man United, đội chủ sân Old Trafford được cho là vẫn muốn giữ chân siêu sao của mình với một bản giao kèo mới, tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 được cho là đã từ chối đàm phán.

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo nguồn tin từ Eurosport, Pogba đã từ chối đưa ra những quyết định dài hạn về tương lai của mình với MU trong thời gian tới. Thay vào đó, ngôi sao người Pháp sẽ cần dành thêm thời gian để cân nhắc về những điểm đến mới.

Cũng theo nguồn tin trên, hai bến đỗ trong mơ mà Pogba đang hướng đến chính là Real Madrid và PSG. Cả hai “ông lớn” kể trên được cho là đều đang muốn có được sự phục vụ của Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và cả hai sẽ sẵn sàng chi ra từ 45-50 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Về phía Man United, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang rất quyết tâm thuyết phục Pogba đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, mức thù lao mà tiền vệ người Pháp yêu cầu - lên đến hơn 400.000 bảng/tuần lại đang được xem là rào cản lớn nhất.

Sao trẻ Thái Lan nhận được lời mời từ CLB La Liga

Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải vì bê bối đời tư

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba đếm Real MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT