Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan nhận được lời mời từ CLB La Liga

Thứ tư, 28/07/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ U19 Thái Lan Nattakit Butsingh đã bất ngờ nhận được lời mời từ Getafe, đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Bóng đá Thái Lan trong những năm qua đã trình làng rất nhiều gương mặt trẻ sáng giá. Điều này giúp những cầu thủ của Xứ chùa vàng nhận được sự chú ý của những nền bóng đá phát triển hơn Nhật Bản, Hàn Quốc và thậm chí là châu Âu.

Mới đây, tờ SMM Sport cho biết tiền đạo trẻ Nattakit Butsingh của U19 Thái Lan đã được CLB Getafe mời sang tập huấn trong vòng 2 tuần. Cầu thủ trẻ tới từ Đông Nam Á sẽ được ăn tập cùng với những tài năng của đội U19 Getafe.

thai-0
Nattakit Butsingh từng được tập luyện tại Bayern Munich. Ảnh: Getty

Đây không phải lần đầu tiên bóng đá Thái Lan nhận được sự chú ý từ La Liga. Tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Thái Lan, Teerasil Dangda từng có một năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại Almeria. Tuy nhiên, khoảng cách trình độ quá lớn khiến anh không để lại nhiều dấu ấn.

Chân sút sinh năm 2002 từng được lựa chọn để tham gia vào đội hình Bayern World Squad của Bayern Munich. Đây là chương trình đào tạo kéo dài 2 tháng, trong quãng thời gian này, Nattakit đã có cơ hội ăn tập với những tài năng trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới, dưới sự dẫn dắt của các HLV hàng đầu.

Nattakit Butsingh trưởng thành từ lò đào tạo của BG Pathum United. Tiền đạo này thường xuyên góp mặt trong các lứa trẻ của đội tuyển Thái Lan và được đánh giá là tương lai của bóng đá Xứ chùa vàng.

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Thái Lan La Liga Nattakit Butsingh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo