Quảng cáo

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

Thứ tư, 28/07/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhắc tên tân binh MU, Raphael Varane.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng tiếp theo của Quỷ đỏ cho mùa giải mới sau thương vụ Jadon Sancho.

Được biết, để có được chữ ký của trung vệ người Pháp, Quỷ đỏ đã phải chi ra khoảng 50 triệu euro. Dự kiến, Raphael Varane sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (4 năm chính thức và 1 năm tùy chọn gia hạn).

varane
Varane sẽ thi đấu cho MU ở mùa giải tới (Ảnh: Internet)

Trước thông tin chính thức kể trên, tiền vệ Bruno Fernandes của Man United đã không giấu nổi sự phấn khích. Trên trang twitter cá nhân của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải một dòng trạng thái để chào đón người đồng đội mới với nội dung:

“Một khởi đầu mới! Thật tuyệt vời khi được trở lại với các đồng đội của tôi. Và thật tuyệt vời khi kết thúc ngày hôm nay… chào mừng Raphael Varane”.

Được biết, Bruno Fernandes vừa trở lại Manchester sau kỳ nghỉ hè. Ngôi sao 26 tuổi đã không thể có màn trình diễn tốt nhất tại EURO 2021 cùng ĐT Bồ Đào Nha khi sớm phải dừng bước tại vòng 1/8. Ở thời điểm hiện tại, Bruno đang cho thấy sự sung sức và hứng khởi trong những buổi tập đầu tiên sau khi trở lại cùng toàn đội.

Với nòng cốt là Bruno Fernandes cùng những sự bổ sung chất lượng như Sancho hay Varane, mục tiêu của Man United mùa giải tới chắc chắn sẽ là chức vô địch Ngoại hạng Anh và xa hơn là một danh hiệu Champions League.

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

MU chính thức chiêu mộ tân binh từ đại kình địch Liverpool

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane Varane tới MU MU Bruno Fernandes chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT