Quảng cáo

MU chính thức chiêu mộ tân binh từ đại kình địch Liverpool

Thứ tư, 28/07/2021 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã chiêu mộ thành công thêm một tân binh chất lượng tới từ đại kình địch Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Manchester United đang hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ đã liên tiếp mang đến những tin vui cho người hâm mộ khi mang về hai cái tên đầy chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane. Bên cạnh việc củng cố đội một, MU cũng đang rất chú tâm vào việc đào tạo những cầu thủ trẻ - tương lai của đội bóng.

Theo đó, mới đây, lò đào tạo trẻ của Man United đã chính thức đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đó là trường hợp của tài năng trẻ Ethan Ennis. Sao mai sinh năm 2004 đã quyết định chia tay Liverpool để tìm kiếm cơ hội phát triển tại Manchester.

ennis
Ethan Ennis gia nhập Man United từ Liverpool (Ảnh: Internet)

Theo những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Ennis, tiền vệ người Anh sẽ mang áo số 7 tại đội trẻ Man United. Đồng thời, sao mai người Anh cũng không giấu nổi niềm vui khi được trở thành một phần của Quỷ đỏ:

“Tôi rất vui mừng được thông báo rằng mình đã ký hợp đồng với Manchester United. Đây là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn, tôi đang rất nóng lòng muốn được ra sân”.

Ethan Ennis được giới chuyên gia nói chung và đội ngũ tuyển trạch của MU nói riêng đánh giá rất cao. Tiền vệ 16 tuổi được xem là nhân tố đầy hứa hẹn cho đội U18 Man United, đồng thời cũng nhận những sự kỳ vọng lớn lao về một vị trí trong đội hình chính của Quỷ đỏ trong tương lai. Được biết, ở mùa giải 2020/21 vừa qua, Ethan Ennis đã có cho mình 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân trong màu áo U18 Liverpool. 

Không phải Son Heung-min, Mourinho sắp có một 'vũ khí châu Á' khác

CHÍNH THỨC: Trung vệ Varane gia nhập MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Liverpool Ethan Ennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT