Quảng cáo

Không phải Son Heung-min, Mourinho sắp có một 'vũ khí châu Á' khác

Thứ tư, 28/07/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang nhắm đến một tiền đạo tới từ châu Á để tăng cường hoả lực tấn công cho AS Roma.

Tờ Football Italia đưa tin, tân thuyền trưởng của AS Roma đang nhắm đến tiền đạo người Iran Sardar Azmoun. Đội bóng thủ đô Italia hy vọng mức giá 18 triệu euro có thể thuyết phục Zenit Sankt Petersburg nhả người, nhưng Leverkusen cũng đang làm việc rất tích cực để sở hữu chân sút 26 tuổi.

Một số nguồn tin khác cho biết, gã khổng lồ nước Nga Zenit vẫn chưa quyết định liệu họ có bán tuyển thủ Iran vào kỳ chuyển nhượng hè này hay không. Hợp đồng của Azmoun sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và các cuộc đàm phán gia hạn đang không tiến triển tốt.

sadar-2
Sardar Azmoun là ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Á. Ảnh: Getty

Số tiền mà Zenit muốn thu về ở thương vụ này là 25 triệu euro. Phía Leverkusen đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 18 triệu euro. Trong khi đó, Roma chọn phương án tiền và người để trao đổi lấy số 7 của nhà đương kim

vô địch Ngoại hạng Nga.

"Sát thủ" 26 tuổi đang đạt phong độ rất cao với 19 bàn sau 24 trận tại giải quốc nội mùa trước, tuy nhiên Azmoun tỏ ra kém duyên ở đấu trường Champions League. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Á.

Bên cạnh vai trò khó có thể thay thế tại Zenit, Sardar Azmoun cũng bắt đầu trở thành một biểu tượng của bóng đá Iran. Sau 52 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, cựu tiền đạo Rubin Kazan đã đóng góp tới 34 pha lập công.

Haaland: ‘Tôi không đáng giá 150 triệu bảng’

Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mourinho Sardar Azmoun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT