Quảng cáo

HLV Mourinho khởi đầu như mơ tại Roma với chiến thắng 10-0

Thứ sáu, 16/07/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

AS Roma có chiến thắng giòn giã trong trận ra mắt của HLV Jose Mourinho, khi ghi tới 10 bàn thắng vào lưới đội hạng dưới Montecatini.

VIDEO: Roma 10-0 Montecatini

Jose Mourinho vừa có màn khởi đầu ấn tượng trên cương vị huấn luyện viên trưởng của AS Roma. Đụng độ đối thủ ở Serie D là Montecatini ở trận giao hữu đầu tiên của mùa giải mới, đội bóng thủ đô đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 10-0.

Borja Mayoral đã lập một hat-trick, cùng với Carles Perez, Gianluca Mancini, Riccardo Calafiori, Nicolo Zaniolo, Nicola Zalewski và Amadou Diawara mỗi người ghi được một bàn thắng, cùng một pha phản lưới nhà của cầu thủ bên phía Montecatini.

HLV Mourinho
Mourinho khởi đầu ấn tượng với AS Roma. Ảnh: Internet

"Chúng tôi rời Rome và Trigoria vào cuối một ngày tuyệt vời và khó quên, chúng tôi cảm ơn AS Roma vì lòng hiếu khách", CLB Montecatini viết trên Facebook, dù thua đậm nhưng đội bóng hạng dưới này rất trân trọng trận giao hữu với đội bóng của HLV Mourinho.

Sau trận đấu thành công này, Roma sẽ tiếp tục những bước chạy đà tiếp theo cho mùa giải mới. Chủ nhật, thày trò Mourinho sẽ đụng độ Ternana đang thi đấu ở Serie C.

Lingard dứt tình với MU để gia nhập ĐKVĐ La Liga?

Được đáp ứng tham vọng, Ronaldo gật đầu với gã khổng lồ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Roma Montecatini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT