Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/7: Chiêu mộ ‘siêu tiền vệ’, hoàn tất việc mua đối tác cho Maguire?

Thứ ba, 27/07/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Đón Varane trong tuần này và chiêu mộ Saul Niguez để thay thế Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/7.

Xác nhận: Man Utd sẽ sở hữu Varane trong tuần này

Nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Manchester United đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ nhằm hoàn tất thương vụ Raphael Varane. Trước đó, MU và Real đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Mức giá trong thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu euro. Phía Varane đang chờ đợi theo quy định cách ly, nhưng dự kiến cậu ấy sẽ bay đến Anh trong tuần này.”

varane
Varane sẽ đến Man Utd trong tuần này

Chi 45 triệu, MU tiến sát mục tiêu của Liverpool

The Express, Man Utd đang rất tự tin rằng họ có thể đánh bại Liverpool để sở hữu được Saul Niguez - người vẫn còn 5 năm trong hợp đồng với Atletico Madrid. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng rằng 45 triệu bảng là đủ để họ có được chữ ký của Saul, nhất là khi Atletico đã sẵn sàng bán đi tiền vệ người Tây Ban Nha.

chuyen-nhuong-cau-thu-man-utd-cung-barcelona-va-real-madrid-quan-tam-leon-goretzka-tin-vui-saul-niguez
Saul là lựa chọn tốt để thay thế Pogba

Sau Varane, MU muốn có thêm trung vệ từ La Liga

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man United vẫn muốn chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla mặc dù họ sắp sửa hoàn tất việc ký hợp đồng với Raphael Varane. Điều đó cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất quyết tâm cải tổ hệ thống phòng ngự của đội nhà ở mùa giải 2021/2022.

Sevilla-FC-v-Deportivo-Alavs---La-Liga-Santander-a85d37c28840a7f1dd108937a7a88396
Nếu sở hữu Kounde thì HLV Solsa sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn ở vị trí trung vệ

MU ra quyết định cho vụ sao trẻ Pháp

Mới đây, tờ Daily Mail cho biết, thay vì đáp ứng mức phí mà Rennes đang đưa ra, Man Utd hiện có dự định sẽ chờ đến mùa hè năm sau để sở hữu tiền vệ Eduardo Camavinga theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là nước đi khôn ngoan trong bối cảnh họ không còn nhiều ngân sách cho việc chiêu mộ tân binh trong hè này.

CHÍNH THỨC: Man Utd hoàn tất 3 bản hợp đồng

Mới đây, trang chủ Man United thông báo 2 cầu thủ trẻ là Joe Hugill và Charlie McNeill chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng. Ngoài ra, thủ thành trẻ Paul Woolston cũng ký vào giao kèo mới có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Đây là động thái để chuẩn bị cho tương lai lâu dài của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Pha solo ghi bàn vào lưới Barcelona của Kounde

MU thảm bại trước đội bóng hạng nhất Anh

Solsa gia hạn hợp đồng: Người được chọn sẽ viết lịch sử ở mùa giải mới?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Varane Saul Niguez Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT