Quảng cáo

MU thảm bại trước đội bóng hạng nhất Anh

Thứ bảy, 24/07/2021 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United phải nhận trận thua tủi hổ trong trận giao hữu gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất QPR.

Tung ra sân đội hình gồm nhiều tài năng trẻ hứa hẹn, bên cạnh đó vẫn có những cầu thủ chính của đội một như Matic, Wan-Bissaka, Greenwood và đáng chú ý là Lingard, MU đã có màn khởi đầu khá ấn tượng khi sớm vươn lên.

Ngay phút thứ 3, Lingard thoát xuống trống trải và dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu. Ngôi sao người Anh tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng, ở trận đấu trước, Lingard suýt nữa đã lập được siêu phẩm nhưng bị xà ngang chối từ.

Sau bàn thắng của MU, thế trận hai đội tạo ra là rất cởi mở. Đến phút thứ 7, tỷ số được quân bình trong một tình huống mà hàng thủ MU đã thi đấu thiếu chủ động để Austin đánh đầu ghi bàn. 

MU
MU thi đấu thất vọng trước QPR. Ảnh: QPR FC

Thời gian còn lại của hiệp một, nhiều cơ hội ngon ăn được cầu thủ hai bên tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng. 1-1 là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, kịch bản vô cùng bất ngờ đã xuất hiện. QPR thi đấu thăng hoa và chỉ trong vòng 7 phút từ 53 đến 59, đội chủ nhà ghi liền 3 bàn thắng vào lưới MU, với cú đúp của Dykes và một bàn thắng của Odubajo.

Phải đến phút 73, những nỗ lực tấn công mới giúp MU rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho công của Elanga, nhưng như thế là không đủ để giúp họ thoát thua. Tỷ số 4-2 được kéo dài đến hết trận, thầy trò Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi mùa giải chính thức khởi tranh.

Chung cuộc: QPR 4-2 MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU QPR kết quả QPR vs MU giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT