Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt hạ vụ ‘siêu trung vệ’, muốn có ngôi sao 100 triệu

Thứ hai, 26/07/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Đạt thỏa thuận với Real trong vụ Varane và cạnh tranh với Chelsea để sở hữu Haaland sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/7.

Đạt thỏa thuận với Real vụ Varane

Theo nguồn tin từ Express, trước sự thiện chí và những đề xuất khôn ngoan, cuối cùng đội bóng thủ đô Madrid cũng đã đồng ý mức phí 39 triệu bảng của Man Utd dành cho trung vệ người Pháp. Dự kiến, Varane sẽ chuyển đến xứ sở sương mù vào tuần tới.

Tờ Sport tiết lộ thêm, cựu cầu thủ Lens sẽ nhận mức lương lên đến 10,3 triệu bảng/năm ở đội bóng mới, cao hơn gấp hai lần những gì anh đang nhận được tại Real Madrid (khoảng 4,16 triệu bảng/năm).

varane
Việc Varane đến MU chỉ còn là vấn đề thời gian

Cạnh tranh với Chelsea để sở hữu ‘quái vật’ Na Uy

Với việc chuẩn bị sở hữu Raphael Varane, Man Utd đang muốn thực hiện thêm một thương vụ bom tấn nữa. Cái tên mà nửa đỏ thành Manchester nhắm đến là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Quỷ đỏ sẽ chi ra một khoản tiền mặt cộng với Anthony Martial để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr bán chân sút sinh năm 2000.

mu-haaland
MU đang muốn bổ sung Haaland cho vị trí tiền đạo cắm

Trippier rất muốn gia nhập MU

Mới đây, nhà báo Pete O'Rourke đã xác nhận rằng, hậu vệ người Anh đang đặt trái tim của mình ở Old Trafford, anh rất hy vọng Man Utd và Atletico sẽ đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vẫn là vấn đề ngăn cản cựu cầu thủ của Tottenham quay trở lại Premier League.

Man-Utd-co-thuc-su-can-phai-mua-Trippier
Trippier đang rất muốn quay trở lại Anh

Lộ diện cầu thủ phải ra đi sau khi Sancho đến

Mới đây theo Daily Star, với sự xuất hiện của ngôi sao người Anh thì Man Utd đã sẵn sàng bán Anthony Martial. Phong độ yếu kém cộng với mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần là lý do khiến Quỷ đỏ muốn đẩy tiền đạo người Pháp ra đi. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford muốn kiếm được từ việc bán Martial là 50 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: MU chia tay trung vệ tiềm năng

Mới đây, trang chủ của Quỷ đỏ thông báo, trung vệ trẻ Will Fish đã chính thức rời khỏi Old Trafford để gia nhập Stockport County thông qua một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Đây là lần thứ hai Fish rời Man Utd theo dạng cho mượn và việc chơi bóng cho một CLB cấp độ thấp chắc chắn sẽ giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.

Haaland đã vươn tầm trở thành ngôi sao khi chơi cho Dortmund

MU thảm bại trước đội bóng hạng nhất Anh

Solskjaer chính thức ký hợp đồng mới với MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Varane Haaland Trippier Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT