Quảng cáo

Gã khổng lồ nhắm tiền đạo MU thay bom tấn 120 triệu

Thứ hai, 26/07/2021 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn đẩy tiền đạo Anthony Martial ra đi.

Man Utd đang là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này. Họ đã mang về ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng và chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane (Real Madrid).

Ở chiều ngược lại, nửa đỏ thành Manchester cũng đang muốn đẩy đi một số cái tên không có nhiều đóng góp và điển hình nhất là tiền đạo Anthony Martial. Lý do Mu muốn bán cầu thủ người Pháp là anh vừa có một mùa giải đáng thất vọng. Trong 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và đặc biệt chân sút 25 tuổi rất hay bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

https___specials-images.forbesimg.com_imageserve_60db371322a69c75e13db7f2_0x0
Martial đã gây thất vọng trong mùa giải vừa qua

Ngoài ra, mức lương lên tới 250 nghìn bảng mà Martial đang hưởng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc ban lãnh đạo Man Utd muốn sớm đẩy anh ra đi.

Dù phong độ tệ hại là vậy, ngôi sao người Pháp vẫn lọt vào tầm ngắm của một ông lớn La Liga. Theo một báo cáo của tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona đã tiến hành theo sát tình hình của Martial và xem xét khả năng chiêu mộ anh trong hè này.

Trong bối cảnh Antoine Griezmann có khả năng sớm bị “tống khứ” khỏi Camp Nou, còn hợp đồng với Ousmane Dembele chuẩn bị đáo hạn, thực tế thì Blaugrana có lý do để đưa cựu cầu thủ của AS Monaco vào tầm ngắm. Tuy nhiên dự kiến, họ sẽ phải chi ra ít nhất 36 triệu bảng, con số bằng với những gì mà Man Utd đã bỏ ra để đưa Martial về Old Trafford.

Những bàn thắng đẹp nhất của Martial thời còn khoác áo AS Monaco

MU thảm bại trước đội bóng hạng nhất Anh

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chuyển nhượng Martial Barcelona Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT