Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/7: Chính thức đón ‘lá chắn thép’, Pogba ra ‘yêu sách’

Thứ tư, 28/07/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức sở hữu tân binh thứ hai và Pogba đòi lương cao ngất ngưởng sẽ là những thông tin chuyển nhượng của MU ngày 28/7.

CHÍNH THỨC: Varane đến Old Trafford

Mới đây, trên trang chủ Manchester United đã xác nhận rằng, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid. Theo chuyên gia David Ornstein của The Athletic, trung vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng bốn năm với Quỷ đỏ kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Mức phí chuyển nhượng là 34 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí.

Screenshot (6)-compressed
Trang chủ Man Utd xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane. Ảnh chụp màn hình

Pogba ra yêu sách với MU

Theo 90min, Pogba đang đánh giá các lựa chọn của mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai. Cầu thủ người Pháp hiện đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford và anh đang yêu cầu mức lương lên đến 400 nghìn bảng/tuần trong thỏa thuận mới với MU. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc.

pogba-va-nhung-ngoi-sao-huong-loi-khi-euro-2020-bi-hoan-sang-he-2021
Tương lai Pogba đang thu hút rất nhiều sự quan tâm

Neves muốn gia nhập Man Utd

Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, tiền vệ Ruben Neves rất háo hức trong việc đến Old Trafford và anh cũng đang chờ đợi động thái cụ thể đến từ phía Quỷ đỏ. Trước đó, theo cũng đã có nhiều thông tin cho rằng, MU muốn sở hữu chân chuyền người Bồ Đào Nha để “lấy lòng” Bruno Fernandes.

mu-ruben-neves
Neves muốn được chơi cho Man Utd

Đón xong 2 bom tấn, MU chuẩn bị thanh lý 10 cầu thủ

Theo ESPN, Quỷ đỏ đang muốn có thêm ngân sách chuyển nhượng để mua một tiền vệ trung tâm mới vì thế họ sẽ đưa một số cái tên lên thị trường chuyển nhượng. Báo cáo cho biết sẽ có 10 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay Old Trafford trong thời gian tới.

Những Jesse Lingard, Phil Jones, Brandon Williams, Diogo Dalot, Alex Telles, Andreas Pereira, Daniel James và Anthony Martial đang nằm trong “danh sách đen” của Quỷ đỏ. Ngoài ra, HLV Solskjaer vẫn chưa chọn được người bắt chính trong khung gỗ, vì thế Dean Henderson hoặc David De Gea có thể cũng sẽ phải ra đi.

Thất bại vụ Varane, Chelsea tiếp tục phá MU vụ Kounde

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng Tây London đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp sẵn sàng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nếu quá trình đàm phán giữa Chelsea và Sevilla diễn ra thuận lợi.

Những khoảnh khắc đẹp của Varane ở Real Madrid

CHÍNH THỨC: Trung vệ Varane gia nhập MU

Gã khổng lồ nhắm tiền đạo MU thay bom tấn 120 triệu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Varane đến MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT