Quảng cáo

MU nhận mức giá trên trời vụ sao tuyển Anh

Thứ sáu, 18/06/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp tục gặp khó trong việc chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League, Man Utd chắc chắn phải bổ sung nhân sự. Quỷ đỏ thành Manchester từ lâu đã có ý định nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Aaron Wan-Bissaka có khả năng phòng ngự khá tốt nhưng cầu thủ này lại bị hạn chế về mặt tấn công. Nhiều thời điểm, cánh phải của Man Utd trở nên bí bách khi không có sự hỗ trợ kịp thời từ phía sau. Điều trái ngược hoàn toàn với Luke Shaw ở cánh đối diện.

doi-truong-tphcm-chan-thuong-khi-da-phui
Trippier là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU.

Chính vì thế, Man Utd đã sớm dành sự quan tâm tới Kieran Trippier. Cựu sao Tottenham đã trải qua một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid khi lên ngôi vô địch La Liga đầy thuyết phục. Dù vậy, cơ hội để Man Utd có được chữ ký của cầu thủ này không hề dễ dàng.

Trippier, ngôi sao tuyển Anh là cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, đặc biệt là những quả tạt bóng có độ chính xác cao, thứ mà Wan-Bissaka không thể đáp ứng, chưa kể ngôi sao 30 tuổi đã có nhiều năm thi đấu tại môi trường bóng đá Anh. Chính vì thế giá trị cầu thủ này đem lại không chỉ là những vấn đề về chuyên môn, mà còn sẽ thúc đẩy sự phát triển của Wan-Bissaka, điều mà Alex Telles đã làm đối với Luke Shaw.

Trước đó, tờ Express cho hay, Man United chỉ đưa lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 21,5 triệu bảng. Điều này khiến đội chủ Wanda Metropolitano tức giận, vì Trippier còn tới 2 năm hợp đồng và đại diện La Liga không muốn để anh ra đi.

Chính vì thế, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Atletico Madrid ra mức giá bán đứt Trippier lên tới 43 triệu bảng. Con số này rõ ràng như một lời thách thức gửi tới Man United. Có thể họ sẽ phải sớm từ bỏ thương vụ này.

https___icdn.strettynews.com_wp-content_uploads_2019_04_skysports-kieran-trippier-england_4486276
Atletico làm khó MU vụ ngôi sao tuyển Anh.

Chuyển nhượng bóng đá 18/6: MU chốt lương Ronaldo, Son Heung-min có thầy mới?

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Trippier ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo