Quảng cáo

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

Thứ tư, 28/07/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo người Na Uy đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Chelsea đang nỗ lực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2021/22 bằng việc hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa bổ sung được tân binh nào cho đội một trong khi đã bán đi một vài cái tên.

Một trong những mục tiêu quan trọng mà The Blues theo đuổi ở mùa hè này chính là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. HLV Thomas Tuchel muốn nâng cấp hàng công với một trung phong đẳng cấp để thay thế cho người đã gây thất vọng lớn ở mùa giải trước, Timo Werner.

haaland-ruc-sang-dortmund-danh-bai-sevilla-356-5583922
Haaland đang là ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới

Rất nhiều tin đồn cho rằng, đội bóng thủ đô London đã đưa ra mức giá 150 triệu bảng gửi tới Dortmund để thuyết phục câu lạc bộ này bán Haaland. Đây là mức phí chuyển nhượng khổng lồ dành cho cầu thủ năm nay mới 21 tuổi.

Sau khi biết về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới mình, Haaland đã chính thức lên tiếng về tương lai. Cụ thể, cựu cầu thủ của RB Salzburg đã nói với tờ Sport Bild như sau:

“Đầu tiên là tôi còn ba năm trong hợp đồng với Dortmund. Tôi đang tận hưởng thời gian của mình ở đây. Nhưng tất nhiên chiếc cúp rất quan trọng vì đó là điều tôi muốn.”

Hiện tại, Haaland đang cùng các đồng đội tại Dortmund tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước mắt họ là trận đấu giao hữu với Bologna vào ngày 30/07 trước khi bước thi đấu Cúp Quốc gia Đức vào ngày 08/08.

Haaland và đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

Haaland: ‘Tôi không đáng giá 150 triệu bảng’

Vượt mặt Liverpool, Dortmund sở hữu người thay thế Sancho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Chelsea Dortmund Haaland đến Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT