Quảng cáo

HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Chủ nhật, 25/07/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV của Manchester United, Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai của tiền vệ Paul Pogba.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Ngôi sao người Pháp được đồn đoán sẽ chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và một trong những bến đỗ tiềm năng của tiền vệ này chính là PSG.

pogba-psg-1-2733
Pogba được liên hệ chuyển tới PSG (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất về tương lai của Pogba tại Man United, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về tiền vệ người Pháp. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia người Na UY cho hay:

“Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa đại diện của Paul và đại diện của câu lạc bộ. Tất cả những gì tôi từng nghe từ Paul là cậu ấy đang rất mong chờ mùa giải mới bắt đầu”.

“Luôn có những đồn đoán về Paul. Về cuộc nói chuyện giữa câu lạc bộ và đại diện của Paul, tôi không nắm được tất cả các chi tiết. Luôn có những câu lạc bộ quan tâm đến cậu ấy. Tôi rất thích khoảng thời gian được làm việc với cậu ấy và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục được làm việc cùng nhau. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Hiện tại, Pogba vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Manchester United, tuy nhiên, theo truyền thông Anh, tiền vệ 28 tuổi không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Về phía thượng tầng MU, trong trường hợp không thể thuyết phục Pogba ở lại, giới chủ đội bóng được cho sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi với mức giá vàng khoảng 62-72 triệu bảng.

Mourinho quyết tâm chiêu mộ tiền đạo từng 'xé lưới' Việt Nam

Solskjaer chính thức ký hợp đồng mới với MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba rời MU Pogba tới PSG MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT