Quảng cáo

Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải vì bê bối đời tư

Thứ tư, 28/07/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, huyền thoại MU – Wayne Rooney đang đối diện nguy cơ bị CLB Derby County sa thải vì những bê bối đời tư.

Cách đây không lâu, Wayne Rooney – HLV đương nhiệm của Derby County đã khiến cộng đồng dậy sóng sau khi xuất hiện bên cạnh những cô gái lạ. Cụ thể, cựu tiền đạo người Anh đã bị phát tán những hình ảnh trong hộp đêm cùng hai người phụ nữ bán nude, trong đó một người được xác định là người mẫu Tayler Ryan.

Về phía Rooney, người đại diện của HLV 35 tuổi đã tuyên bố thân chủ của mình không làm gì sai và vẫn đang trong quá trình chờ đợi cơ quan chức năng điều tra làm rõ hành vi của những người đã phát tán hình ảnh. Dẫu vậy, có vẻ như sự nghiệp cầm quân của cựu danh thủ MU đang bị ảnh hưởng không hề nhỏ sau bê bối lần này.

rooney
Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Derby County vẫn đang yêu cầu Rooney giải trình về những lùm xùm diễn ra trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, đội bóng được cho là sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào trong quá trình lực lượng chức năng tiến hành điều tra.

Dẫu vậy, theo The Sun, chủ sở hữu đồng thời cũng là chủ tịch đội bóng, ông Mel Morris đang rất không hài lòng về việc này. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Derby County sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Wayne Rooney trước thềm mùa giải mới.

Được biết, Rooney đang là một trong những HLV hưởng lương cao nhất giải Hạng nhất Anh với mức đãi ngộ lên đến 4,5 triệu bảng/năm. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao của Man United vẫn chưa chứng minh được nhiều tại Derby County.

Xác định 10 ngôi sao đội một của Man United sắp phải ra đi

Ông chủ MU thâu tóm cả Ronaldo và Haaland chỉ với 64 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Rooney bị sa thải Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT