Quảng cáo

Ông chủ MU thâu tóm cả Ronaldo và Haaland chỉ với 64 triệu bảng

Thứ tư, 28/07/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Erling Haaland là những cái tên bom tấn trên thị trường chuyển nhượng nhưng Manchester United có thể sở hữu họ với giá rẻ.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Jadon Sancho đã khoác lên mình chiếc áo đấu Manchester United, chụp ảnh bắt tay với HLV Ole Gunnar Solskjaer. CLB này cũng mới thông báo bản hợp đồng Raphael Varane chính thức cập bến. Hai thương vụ này tiêu tốn tổng cộng 115 triệu bảng.

Hiện tại, người ta tò mò Man Utd sẽ tiếp tục làm gì ở kỳ chuyển nhượng này sau khi đã chi tiêu một số tiền đáng kể. Theo tờ Express, kế hoạch chuyển nhượng của MU chỉ ra rằng họ sẽ theo đuổi người kế nhiệm lâu dài cho Edinson Cavani vào năm 2022.

Erling Haaland của Borussia Dortmund có vẻ là lựa chọn lý tưởng. Tiền đạo này có giá 64 triệu bảng trong 12 tháng do điều khoản giải phóng được được tiết lộ rộng rãi và có vẻ như anh sẽ không ra đi trước thời điểm đó, trừ phi Chelsea đáp ứng mức phí 150 triệu bảng trước ngày 31 tháng 8.

Ronaldo, Haaland, chuyển nhượng, Manchester United
MU muốn sở hữu cả Ronaldo và Haaland. Ảnh: Internet

Tờ báo Anh kể trên cũng tuyên bố các ông chủ Manchester United, nhà Glazers muốn kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland, đồng thời chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2022.

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng này để tôn trọng hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm với Juventus. Những thông tin gần đây về tương lai Ronaldo, có lý do để tin rằng MU có thể vừa ký hợp đồng với Haaland và đồng thời có một cuộc tái ngộ đầy cảm xúc với Ronaldo chỉ với tổng cộng 64 triệu bảng.

Haaland, cầu thủ người Na Uy sinh ra ở Anh, đã ghi 41 bàn cho Dortmund ở mùa giải trước và có 86 bàn sau 86 trận đấu kể từ đầu năm 2018. Anh cũng chỉ mới bước sang tuổi 21. Không có gì lạ khi mọi câu lạc bộ lớn ở châu Âu đều muốn ký hợp đồng với Haaland.

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

Sao Bồ Đào Nha thích đến MU hơn Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Haaland chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT