Quảng cáo

Sao Bồ Đào Nha thích đến MU hơn Arsenal

Thứ tư, 28/07/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã được liên hệ rất nhiều với động thái ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Neves của Wolverhampton Wanderers - nhưng thay vào đó, anh có thể sẽ chuyển đến Manchester United.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Arsenal vẫn muốn bán tiền vệ Granit Xhaka vào kỳ chuyển nhượng hè này, và một động thái để cầu thủ người Thụy Sĩ chuyển đến Roma vẫn đang trong quá trình đàm phán sau nhiều tin đồn suốt hai tháng qua.

Arsenal đã đưa về Albert Sambi Lokonga, nhưng việc sở hữu một tiền vệ giàu kinh nghiệm hơn cũng phải được ưu tiên nếu Xhaka ra đi. Manuel Locatelli và Ruben Neves là hai trong số những cái tên được gợi ý.

Nhưng Arsenal không phải là CLB duy nhất. Giờ đây, nhà báo Dean Jones của Eurosport đã nói với kênh Youtube The Football Terrace rằng Manchester United thực sự đang theo đuổi Neves.

chuyển nhượng, Manchester United, Arsenal, Ruben Neves
Ruben Neves trong màu áo Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Jones cho biết lý do Arsenal gặp khó khăn là do tiền vệ người Bồ Đào Nha đang chờ đợi động thái từ MU: "Về Neves, cầu thủ này không chắc việc ra đi có phải là bước đi phù hợp với anh ấy hay không. Manchester United cũng đang quan tâm đến anh ấy, Neves muốn chờ đợi xem thương vụ có thành hiện thực hay không".

Theo thông tin mới nhất, đích thân Bruno Fernandes cũng tiến cử Ruben Neves cho MU. Tiền vệ sinh năm 1994 cho rằng người đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha khá phù hợp với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Từng tập luyện cùng nhau trong suốt một quãng thời gian dài ở ĐT Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes tin rằng những phẩm chất của Ruben Neves là mảnh ghép còn thiếu cho MU lúc này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có kinh nghiệm thi đấu bóng đá Anh hơn 3 mùa giải.

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

MU chính thức chiêu mộ tân binh từ đại kình địch Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Arsenal Ruben Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo