Quảng cáo

Rooney lên tiếng bảo vệ các cầu thủ tuyển Anh

Thứ hai, 21/06/2021 17:27 PM (GMT+7)

Mới đây, Wayne Rooney đã có những phát biểu để bảo vệ các ngôi sao của tuyển Anh trước sự chỉ trích của người hâm mộ.

Ở trận đấu với Scotland, đội tuyển Anh đã gây thất vọng khi để cho đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0, cùng với đó là một màn trình diễn bạc nhược khi hàng công thì tỏ ra rất bế tắc, còn hàng phòng ngự cũng để lộ ra quá nhiều khoảng trống để cho các cầu thủ Scotland khai thác. Sau màn trình diễn tệ hại đó, đội tuyển Anh đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của báo chí cũng như người hâm mộ.

tuyen-anh-vs-scotland-1
ĐT Anh đã có một trận đấu thất vọng trước Scotland

Và trước những lời chỉ trích đó, cựu ngôi sao của tuyển Anh, Wayne Rooney đã phải lên tiếng bảo vệ các cầu thủ và xoa dịu người hâm mộ. Cụ thể, cựu cầu thủ của Manchester United đã phát biểu rằng:

“Các tuyển thủ Anh đều còn trẻ và việc khoác áo ĐTQG gặp rất nhiều áp lực, vì vậy xin hãy kiên nhẫn. ĐT Anh đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và còn nguyên cơ hội tạo bất ngờ tại EURO. Vì vậy các bạn đừng tạo áp lực, điều đó khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn hơn.”

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Cộng hòa Séc, đội tuyển Anh cần có một màn trình diễn xuất sắc để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và khẳng định được tham vọng của mình ở kỳ Euro năm nay. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân vận động Wembley vào lúc 2 giờ giờ rạng sáng ngày 23/6 theo giờ Việt Nam.

Chuyên gia quốc tế dự đoán CH Séc vs Anh: Tỉ số sát nút

Chuyên gia Việt Nam dự đoán CH Séc vs Anh: Coi chừng cú sốc

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan